xs
xsm
sm
md
lg

“วอซซี” ไม่น้อยหน้า ควงน้อง “โนเล” ดินเนอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานนี้มากันเป็นคู่ๆ
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวชาวเดนส์ ไม่ขอน้อยหน้า รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟดังที่เป็นแฟนเก่าที่มีกิ๊กใหม่ โดยจัดการโพสต์ภาพผ่าน “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ ควง มาร์โก ยอโควิช น้องชายสุดหล่อของ โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 1 โลกออกไปดินเนอร์หรูร่วมกัน

ให้หลังเพียงสัปดาห์เดียวหลังจากที่มีภาพหลุดว่า รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟชื่อดังชวน นาเดีย ฟอร์เด นางแบบสุดเช็กซีชาวไอริชไปท่องราตรีที่ผับหรูในกรุงเบลฟาสต์ จากนั้นขับรถไปรับ ซาชา เกล อดีตแอร์โฮสเตสสาวสวยไปรับทานอาหารกลางวันกัน ล่าสุด คาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตแฟนสาวไม่น้อยหน้ามีภาพควงหนุ่มออกไปเดทด้วยเช่นกัน

อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 โลก พิสูจน์ให้เห็นว่า เธอแข็งแกร่งและไม่ได้ตกอยู่ในความเศร้าหลังถูก แม็คอิลรอย ทิ้ง โดยสามารถทำทุกอย่างตามที่อดีตแฟนหนุ่มทำ ทั้งคว้าแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ “อิสตันบูล คัพ” ที่ตุรกี เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ส่วนเรื่องหนุ่มๆ เพิ่งโพสต์ภาพควร มาร์โก ยอโควิช น้องชายของ โนวัค ยอโควิช ออกไปดินเนอร์ร่วมกัน

สำหรับงานนี้ เป็นการเดทกันทั้ง 2 คู่ ซุ่งนอกจาก “วอซซี” จะมาพร้อมกับ มาร์โก และทางฝั่งพี่ชายเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน คนล่าสุด อย่าง “โนเล” ก็พา เยเลนา ริสติค ศรีภรรยามาด้วย ซึ่ง วอซเนียคกี ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “ขอบใจนะหนุ่มๆ สำหรับมื้ออาหารค่ำที่เยี่ยมมากๆ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น