xs
xsm
sm
md
lg

"นิคคลอส" มั่น "รอรีย์" ทาบสถิติ 18 เมเจอร์ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิคคลอส มั่นใจ
แจ๊ค นิคคลอส ตำนานสวิงชาวอเมริกัน ออกโรงชื่นชม รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟรุ่นน้องที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในปีนี้ พร้อมเชื่อมั่นว่ามีโอกาสเก็บแชมป์เมเจอร์ได้ถึง 18 สมัยเท่ากับตนได้ เนื่องจากอายุยังน้อย มีเวลาพัฒนาฝีมืออีกมากมาย

โปรหนุ่มวัย 25 ปี เพิ่งประสบความสำเร็จเก็บโทรฟีเมเจอร์ใบที่ 3 ในชีวิตได้สำเร็จจาก ดิ โอเพน แชมเปียนชิป ที่เพิ่งรูดม่านไป จากสุดยอดผลงานออกนำตลอดทัวร์นาเมนต์ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย และได้รับเสียงชื่นชมจากเพื่อนร่วมวงการมากมาย

จากความสำเร็จนี้ทำให้ เบลฟาสต์ เทเลกราฟ สื่อของไอริช ยิงคำถามถึง นิคคลอส ตำนานรุ่นเก๋าว่า แม็คอิลรอย จะมีโอกาสทาบสถิติแชมป์เมเจอร์ 18 สมัยของตัวเองได้หรือไม่ ซึ่ง "ปู่หมีทองคำ" วัย 74 ปี เชื่อมั่นว่าเจ้าตัวมีสิทธิ์ทำได้ หากมีความมุ่งมั่นพัฒนาฝีมือต่อเนื่อง

นิคคลอส กล่าวว่า "เขามีโอกาสทำได้แน่ ด้วยวัยขนาดนี้ ผมคงประหลาดใจถ้าหากเขาทำไม่สำเร็จ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่า รอรีย์ จะมุ่งมั่นการเล่นกอล์ฟมากเพียงใด และตั้งเป้าประสบความสำเร็จในชีวิตไว้มากแค่ไหน เพราะนักกอล์ฟหลายคนก็ไม่ได้คิดแบบนี้"

"หลายคนเข้ามาเล่นกอล์ฟ ต้องการเป็นผู้เล่นที่ดี แต่ก็มีบางคนที่ต้องการเพียงความสำเร็จบางอย่างรวมถึงเรื่องของเงิน และพวกเขาบางคนก็เลือกที่จะใช่ชีวิตอย่างปกติมากกว่าทุ่มเทให้กับการเล่นกอล์ฟ ซึ่งในหัวของผม รอรีย์ มีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่านี้ และมีความสามารถที่จะทำในสิ่งนั้นได้" ตำนานรุ่นคุณปู่ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นีเลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น