xs
xsm
sm
md
lg

“วอซซี” ทุบน้ำหอมเข้าชิงหนแรกของปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี กำลังมีลุ้นแชมป์แรกในปีนี้
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวอดีตมือ 1 โลกชาวเดนมาร์ก ทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทัวร์นาเมนต์ของ ดับเบิลยูทีเอ ได้เป็นรายการแรกของปีนี้ หลังเอาชนะคู่ต่อสู้ชาวฝรั่งเศสในรอบรองชนะเลิศ ศึก อิสตันบูล คัพ เมื่อคืนวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “ทีอีบี บีเอ็นพี พาริบาส อิสตันบูล คัพ” ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 75 ล้านบาท) ณ เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นแมตช์หญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ

เกมที่น่าสนใจ คาโรไลน์ วอซเนียคกี หวดสาวมือ 15 ของโลกชาวเดนส์ เผชิญหน้ากับ คริสตินา มลาเดโนวิช มือรองจากฝรั่งเศส และปรากฏว่า “วอซซี” ใช้เวลาไม่นานก็จัดการเฆี่ยนเอาชนะคู่แข่งไปแบบง่ายดาย 2-0 เซต 6-2, 6-3 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกในปีนี้

หลังเกม วอซเนีคกี เผยว่า “ถือเป็นแมตช์ที่เล่นได้อย่างลำบากเพราะกระแสลมแรงทำให้การเคลื่อนไหวของลูกเปลี่ยน ต้องมุ่งสมาธิมากกว่าเดิม ส่วนวันพรุ่งนี้รอบชิงชนะเลิศ ต้องเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมแน่ และฉันก็หวังว่าจะสร้างความลำบากใจให้กับคู่ต่อสู้ได้”

สำหรับ “วอซซี” จะมีคิวลงสนามเจอกับ โรแบร์ตา วินชี มือวางอันดับ 2 ของรายการจากอิตาลี ที่เอาชนะ อนา คอนจูห์ จากโครเอเชีย 2-0 เซต 6-4, 6-2

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น