xs
xsm
sm
md
lg

"ฟัลโด" ชม "รอรีย์" เลิกแฟนก่อนชีวิตพัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซิลรอย กลายเป็นอดีต
นิค ฟัลโด ตำนานนักกอล์ฟผู้ดี ชื่นชมความกล้าหาญของ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรรุ่นน้องชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ตัดสินใจเลิกกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักเทนนิส ก่อนที่ชีวิตการเล่นกอล์ฟอาชีพจะพังไปมากกว่านี้ โดยชี้ว่าช่วงวัยดาวรุ่งควรเป็นช่วงที่ทุ่มเทกับการเล่นกอล์ฟให้เต็มที่

โปรกอล์ฟชาวไอริช ได้รับคำชื่นชมจาก นิค ฟัลโด ก้านเหล็กรุ่นพี่ ที่ตัดสินใจแยกทางกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวชาวเดนส์ 1 วันหลังจากที่้แจกการ์ดเชิญร่วมงานแตกต่าง โดยให้เหตุผลว่า ไม่พร้อมจะใช้ชีวิตคู่ โดยตำนานนักกอล์ฟชาวอังกฤษชี้ว่า เป็นการตัดสินใจถูกต้องก่อนที่อาชีพนักกอล์ฟจะพังไปมากกว่านี้

นอกจากปัญหาเรื่องความรักที่มีส่วนทำให้ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ แม็คอิลรอย เคยขึ้นมือ 1 ของโลก เมื่อปลายปี 2012 ตกลงไปอย่างน่าใจหาย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ การเปลี่ยนสปอนเซอร์จาก "ไทเทิล ลิสต์" ที่หมดสัญญา มาใช้ของ "ไนกี" แบรนด์กีฬาชื่อดังด้วย

โดย ฟัลโด ชี้ว่า ในช่วงวัย 20 ต้นๆ เป็นช่วงที่นักกอล์ฟไม่ควรคิดถึงเรื่องการแต่งงานหรือชีวิตคู่มากนัก เพราะจะทำให้เสียโอกาสในการพัฒนาฝีมือ และมันเป็นเรื่องถูกต้องที่ รอรีย์ ตัดสินใจในครั้งนี้ ก่อนที่ชีวิตการเล่นกอล์ฟอาชีพจะพังลงแบบไม่เป็นท่า

"การที่เขาจะแต่งงานกับ คาโรไลน์ จากนั้นจะมีลูกด้วยกันมันดูโอเค แต่เขายังหนุ่มมาก และควรจะซ้อมอย่างหนักในช่วงนี้ ในวัย 23-25 ปี เป็นช่วงที่ควรจะได้เรียนรู้และพัฒนาเกมกอล์ฟ และเมื่อคุณมีปัญหากับเกมของตัวเอง การซ้อมและแก้ไขจะช่วยทำให้เรามั่นใจมากขึ้น และก้าวต่อไปได้" ฟัลโด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น