xs
xsm
sm
md
lg

“วอซซี” เปิดใจไม่เคยเศร้าเรื่องความรัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี ลงสู้ศึกวิมเบิลดัน
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวชาวเดนมาร์ก เปิดใจชี้ว่า เธอไม่เคยคิดว่าตัวเองต้องตกเป็นเหยื่อของความรักครั้งนี้ หลังถูก รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือบอกเลิก พร้อมขอบคุณที่ เซเรนา วิลเลียมส์ เข้ามาช่วยสนับสนุนและปลอบใจในช่วงที่ยากลำบาก

อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 โลก ยืนยันพร้อมร่วมลงลุ้นแชมป์แกรนด์สแลม “วิมเบิลดัน” ที่ประเทศอังกฤษ และสภาพจิตใจในเวลานี้พร้อมเต็มที่ โดยไม่ได้คิดถึงเรื่องความรักที่เพิ่งถูก รอรีย์ แม็คอิลรอย ประกาศแยกทางรักเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

“ฉันได้รับแรงสนับสนุนจากคนมากมาย และฉันไม่ได้เป็นเหยื่อของความรักครั้งนี้ ทุกคนต้องมีช่วงชีวิตที่ขึ้นและลง สิ่งที่เกิดขึ้นไม่สามารถฆ่าฉันได้ แต่กลับทำให้เราแกร่งขึ้น การก้าวต่อไปให้ได้ถือเป็นเรื่องใหญ่และดีมากสำหรับอนาคตของฉัน” วอซเนียคกี กล่าว

นอกจากนี้ หวดสาววัย 23 ปี ยังได้ขอขอบคุณ เซเรนา วิลเลียมส์ หวดหญิงชาวอเมริกัน ที่คอยช่วยปลอบใจ และชวนไปปาร์ตีด้วยกัน หลังจากเธอตกรอบแรก ศึกแกรนด์ สแลม “เฟรนช์ โอเพน” ทั้งที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก โดยยกช่วยเพิ่มพลังให้เธอได้มากมาย และยกให้เป็นนักเทนนิสต้นแบบของเธอด้วย

“เซเรนา ช่วยฉันได้มาก เราคุยกันหลายๆ เรื่องมันเหมือนมีพลังมากขึ้นและสนุกมากที่ได้ออกไปฉลองด้วยกัน ฉันขอชื่นชมเธอที่เป็นเหมือนบุคคลต้นแบบในสนามเทนนิส ส่วนนอกสนามเธอเป็นคนที่สนุกมาและอยากไปปาร์ตีด้วย” นักเทนนิสสาวจากแดนโคนม กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น