xs
xsm
sm
md
lg

"รอสเบิร์ก" ยันพร้อมเปิดศึก "ลูอิส" ล่าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งานนี้ไม่มีใครยอมใคร
นิโค รอสเบิร์ก นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เมอร์เซเดส จีพี เผยพร้อมต่อสู้แย่งแชมป์โลกนักขับกับ ลูอิส แฮมิลตัน เพื่อนร่วมทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังที่เหลืออีก 8 สนาม แม้เพิ่งจะมีปัญหาเรื่องการแย่งตำแหน่งบนแทร็คในศึก ฮังกาเรียน กรังด์ ปรีซ์ ที่ผ่านมาก็ตาม

ทีมงานของ เมอร์เซเดส ออกคำสั่งให้ แฮมิลตัน เปิดทางให้ รอสเบิร์ก แซงขึ้นหน้าไปลุ้นโพเดียมเนื่องจากเป็นผู้นำบนตารางคะแนนสะสม แต่กลายเป็น แฮมิลตัน ที่ไม่ยอมทำตามคำสั่งก่อนเหยียบคันเร่งคว้าอันดับ 3 ของสนาม จนถูกวิจารณ์หนักจากทีมงานและแฟนๆของนักซิ่งเมืองเบียร์

อย่างไรก็ตาม รอสเบิร์ก เผยไม่ขอนำปัญหาที่เกิดขึ้นมาเป็นประเด็นในช่วงหยุดพักครึ่งฤดูกาลแรก พร้อมกับยืนยันยังมีความมุ่งมั่นที่จะสู้เพื่อแย่งแชมป์โลกกับเพื่อนร่วมทีมเหมือนเดิม "ผมไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าใดนักกับช่วงพักเบรคที่มาถึง แต่คิดว่าจากนี้เราคงมีการพูดคุยกันถึงเรซที่ ฮังการี"

"สำหรับผม การแข่งขันระหว่างเราสองคนจะดำเนินต่อไป เราทั้งคู่ต่างก็หวังจะเป็นผู้ชนะทุกสนาม มันชัดเจนมากและจะแข่งกันไปจนกว่าจะถึงสนามสุดท้าย หวังว่าพวกคุณจะมีความสุขและตื่นเต้นกับสิ่งที่เห็นต่อจากนี้" นักซิ่งวัย 29 ปี กล่าว

สำหรับศึก ฟอร์มูลา วัน ครึ่งฤดูกาลหลังจะกลับมาออกสตาร์ทอีกครั้งในศึก เบลเยียม กรังด์ ปรีซ์ วันที่ 22-24 สิงหาคมนี้ ที่ประเทศเบลเยียม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น