xs
xsm
sm
md
lg

"โปรช้าง" ยังฟิตเต็มถังพร้อมลุยสวิงบริดจ์สโตน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ใจดี ในวัย 44 ปี
"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของไทย พร้อมเต็มที่สำหรับการลงสู้ศึกกอล์ฟ เวิลด์ กอล์ฟแชมเปียนชิป "บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" ที่สนาม ไฟร์สโตน กอล์ฟ คลับ ซึ่งจะเปิดฉากในสุดสัปดาห์นี้ โดยสภาพร่างกายยังยอดเยี่ยม เนื่องจากวางแผนและเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี

เจ้าของมือ 1 เอเชียน ทัวร์ 3 สมัยซ้อน เพิ่งจบอันดับที่ 37 ร่วม ในศึกกอล์ฟ เมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" ที่รอยัล ลิเวอร์พูล และมีคิวลงประชันวงสวิงกับก้านเหล็กแถวหน้าของในรายการใหญ่ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป "บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" ที่จะเปิดฉากรอบแรกวันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคมนี้

โปรชาวไทยในวัย 44 ปี ยอมรับว่า การลงแข่งติดต่อกันต่อเนื่อง การรักษาสภาพร่างกายเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด และต้องวางแผนให้ดี โดยตนเองพยายามตัดรายการที่ไม่สำคัญและเลือกแข่งในแมตช์ใหญ่ๆ ซึ่งเมื่อวางแผนดี และทำผลงานได้ดีในช่วงสิ้นปีจะสามารถเข้าไปเล่นในรายการใหญ่ๆ ได้

"การวางแผนปฏิทินแข่งขันมีความสำคัญกับผมมาก แต่สำคัญที่สุดคือต้องรักษาความฟิตและสภาพร่างกายให้แข็งแนงไว้ตลอด ผมเลือกที่จะลงเล่นรายการใหญ่ๆ ในเอเชีย ทัวร์ และเมื่อทำผลงานได้ดี ผมจะได้เข้าไปแข่งในรายการใหญ่ๆ ต่อในฤดูกาลหน้า แบบนี้คุณต้องยอมตัดบางทัวร์นาเมนต์ออกจากโปรแกรมทัวร์" ธงชัย กล่าว

สำหรับผลงานของ "โปรช้าง" ในช่วงครึ่งปีหลังเรียกได้ว่า ร้อนแรงสุดๆ หลังจากคว้าแชมป์ที่ 2 นอกทวีปเอเชีย ในรายการ "นอร์เดีย มาสเตอร์ส" ที่สวีเดน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนจะจบท็อป 5 ทั้ง 2 รายการของยูโรเปียน ทัวร์ "เยอรมัน โอเพน" ที่ เยอรมนี และ "อัลสตอม โอเพน เดอ ฟรองซ์" ที่ฝรั่งเศส

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น