xs
xsm
sm
md
lg

“โปรช้าง” หล่นที่ 7 สวิงนอร์เดียรอบ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ยังมีลุ้นวันสุดท้าย
ธงชัย ใจดี โปรมือหนึ่งของไทย ยังคงรักษาตำแหน่งท็อป 10 บนลีดเดอร์บอร์ดของศึก นอร์เดีย มาสเตอร์ส ที่ สวีเดน ไว้ได้หลังจบการแข่งขันรอบ 3 เมื่อคืนวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ เฮนริก สเตนสัน โปรเจ้าถิ่น ยึดตำแหน่งผู้นำไว้ได้ต่อเนื่อง

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “นอร์เดีย มาสเตอร์ส” ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 64.5 ล้านบาท) ณ สนาม พีจีเอ สวีเดน เนชันแนล ในเมืองมัลโม ประเทศสวีเดน เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เข้าสู่การดวลวงสวิงแข่งขันรอบที่สาม

โดย เฮนริก สเตนสัน สวิงเจ้าถิ่น ยังเกาะเก้าอี้ผู้นำไว้อย่างเหนียวแน่นไม่ยอมปล่อย หลังออกไปโชว์ฟอร์มสุดยอดเก็บ 7 เบอร์ดี บวกอีเกิลที่หลุม 7 แต่เสียคืน 1 โบกี จบวันได้มาเป็นกอบเป็นกำ 8 อันเดอร์ รวม 3 วันเป็น 13 อันเดอร์พาร์ โดยแบ่งพื้นทีให้ เอ็ดดี เปปเปเรล จาก อังกฤษ ขึ้นมาแชร์เก้าอี้ด้วยหลังฮึดทำสกอร์รวมเข้ามาเท่ากัน

ขณะที่ผลงานของคนอื่นๆ อัลบาโร กีรอส โปรดังจากสเปน ออกไปเก็บเพิ่มมาอีก 6 อันเดอร์พาร์ รวมของเก่า 3 วันได้มาเป็น 12 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 3 ร่วม ไล่ตามอยู่ 1 สโตรก ด้าน มิกโก ไอโลเนน แชมป์เก่าชาวฟินแลนด์ หมดสิทธิ์ป้องแชมป์แล้วหลังตกมาอยู่ที่ 25 สกอร์เหลือ 4 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลงานของ “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี หนึ่งเดียวของไทย รอบนี้ลงไปทำ 8 เบอร์ดี แต่มาพลาดเสีย 2 โบกี และ ดับเบิลโบกี ทำให้จบวันเหลือเพียง 4 อันเดอร์ รวมของเก่าเป็น 9 อันเดอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 7 ร่วม ต้องลุ้นต่อในวันสุดท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น