xs
xsm
sm
md
lg

“โปรช้าง” จี้ผู้นำ 1 สโตรกศึกนอร์เดีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธงชัย ผลงานยังมีลุ้น
“โปรช้าง” ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟมือ 1 ของไทย ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจต่อเนื่องในศึกกอล์ฟ นอร์เดีย มาสเตอร์ส รอบสองที่ สวีเดน หลังขยับฟอร์มสวิงขึ้นมาอยู่ที่ 4 ร่วม ก่อนไล่ผู้นำอยู่แค่ 1 สโตรก เมื่อคืนวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “นอร์เดีย มาสเตอร์ส” ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 64.5 ล้านบาท) ณ สนาม พีจีเอ สวีเดน เนชันแนล ในเมืองมัลโม ประเทศสวีเดน เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เข้าสู่การดวลวงสวิงแข่งขันรอบที่สองตัดตัว

ปรากฏว่าตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ วิคตอร์ ดูบุยซง สวิงชาวฝรั่งเศส ที่รอบนี้ทำได้ดีเก็บ 3 อันเดอร์จากผลงาน 5 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี จบวันสกอร์ขยับเพิ่มเป็น 6 อันเดอร์พาร์ พร้อมกับจับมือ อัลบาโร กีรอส คู่แข่งจากสเปน ขึ้นมาอยู่หัวลีดเดอร์บอร์ดด้วยหลังมีแต้มเท่ากัน

ขณะที่อันดับอื่นที่น่าสนใจ เฮนริก สเตนสัน โปรขวัญใจเจ้าถิ่น วันนี้ทำเพิ่มอีก 2 อันเดอร์ ส่งให้สกอร์ขยับขึ้นมาที่ 5 อันเดอร์พาร์ เกาะอยู่ที่ 4 ร่วม ตามด้วย มิกโก ไอโลเนน แชมป์เก่าจาก ฟินแลนด์ เก็บเพิ่ม 1 อันเดอร์ สกอร์อยู่ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 14 ร่วม

ส่วน ธงชัย ใจดี หนึ่งเดียวของไทยในรายการนี้ ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์หลังโชว์ฟอร์มจี้ติดออกมาทำ 5 เบอร์ดี แต่เสียคืน 3 โบกี จบวันได้มาอีก 2 อันเดอร์ รวมกันเป็น 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 4 โดยตามสองผู้นำอยู่ 1 สโตรก ด้วยกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น