xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เผยเลิกสน “ชอว์” เพราะเรียกแพงเกิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุค ชอว์ แข้งใหม่ผีแดง
โชเซ มูรินโญ กุนซือเชลซี เผยเหตุล้มเลิกการคว้าตัว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายเนื้อหอมก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายซบอริอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเพราะค่าเหนื่อยที่แพงเกินไป

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวโรจน์ เซาแธมป์ตัน ตกเป็นที่หมายปองของเหล่าบิ๊กทีมแดนผู้ดี อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก่อนจะตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมทัพ “ปิศาจแดง” ด้วยค่าตัว 31.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,700 ล้านบาท)

ขณะที่ “สิงห์บลูส์” เบนเป้าไปซิว ฟิลิเป หลุยส์ จาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพแทนด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โชเซ มูรินโญ นายใหญ่แห่งสแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ตนไม่เซ็นสัญญากับ ชอว์ ว่า เป็นเพราะค่าเหนื่อยที่แพงเกินไปของเจ้าตัวจะทำลายเสถียรภาพการเงินในกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ และทำลายเสถียรภาพในห้องแต่งตัว

“หากเราต้องจ่ายเงินให้เด็กวัย 19 ปีตามที่เขาต้องการ เราคงตายแน่ เพราะหากเมื่อเราจ่ายเงินขนาดนั้นให้เขา วันต่อมาก็คงมีผู้เล่นดีๆ ในทีมมาเคาะประตูถามผมว่า ทำไมเขาลงเล่นให้ทีมมากว่า 200 นัด คว้าแชมป์มากมาย แต่เด็กอายุ 19 ปีคนนี้ได้เงินมากกว่า” มูรินโญ กล่าว

กุนซือโปรตุกีส กล่าวเพิ่มว่า “บางครั้งคุณต้องตัดสินใจ ผมจะไม่วิจารณ์สโมสรอื่นที่ยอมจ่ายข้อเสนอนั้น พวกเขาสามารถจ่ายสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่กับสโมสรเรา ผมสามารถพูดได้ว่ามันจะส่งผลในแง่ลบ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น