xs
xsm
sm
md
lg

บอร์ดยันทุ่มไม่อั้น “ฟาน กัล” เสริมแกร่งผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ได้ช็อปนักเตะตามใจชอบ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เปิดไฟเขียว หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์คนใหม่ชาวดัตช์ ทุ่มงบเสริมทัพ ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อนแบบไม่อั้น นำความยิ่งใหญ่คืนสู่ทีมอีกครั้ง

ยูไนเต็ด ลงทุนไปร่วม 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) ซัมเมอร์นี้ คว้า ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายอนาคตไกลจาก เซาแธมป์ตัน และ อันเดอร์ เอร์เรรา ห้องเครื่อง แอธเลติก บิลเบา ทว่า เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหาร ยืนยันไม่มีข้อจำกัดด้านการเงิน สำหรับ บิ๊กบอสวัย 62 ปี ซึ่งเก็บตัวช่วงพรีซีซัน ที่เมืองแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา

วูดเวิร์ด กล่าวทาง “เอ็มยูทีวี (MUTV)” สถานีโทรทัศน์ของสโมสร “เราไม่มีการกำหนดงบประมาณตายตัว สถานะทางการเงินของเรามั่งคั่ง เราพร้อมเสมอขึ้นอยู่กับการพิจารณาของ หลุยส์ ว่าจะทำอย่างไร เราเคยหารือกันบ้างเกี่ยวกับเป้าหมาย ดังนั้น มีหลายอย่าวที่ต้องดำเนินการต่อ คอยจับตาดูไปเรื่อยๆ”

ทั้งนี้ ผู้บริหาร “ปิศาจแดง” ยังเผยว่า มีความเป็นไปได้ที่จะมีนักเตะบางราย แพกกระเป๋าออกจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเปิดฉาก พรีเมียร์ ลีก 2014-15 “ใช่ ผู้จัดการทีมจะเป็นคนตัดสิน มีผู้เล่น 2-3 คน ย้ายออกไปแล้ว และอาจมีรายต่อไป”

“มันมีความสำคัญมากที่เราไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป ทำให้เราลงเล่นน้อยกว่าคู่แข่ง บางทีผู้จัดการทีมอาจทำตามความเห็นที่เขาต้องการสร้างความแข็งแกร่งของทีม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูล ฟอร์มยอดเยี่ยมมากด้วยขุมกำลังที่มีจำกัด แต่เรื่องนั้นเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีม”

ทั้งนี้ "เดอะ เมโทร" สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า สเตฟาน เดอ ฟริจ์ มีแนวโน้มจะเป็นการเซ็นสัญญารายแรก ภายใต้การคุมทีมอย่างเต็มตัวของ ฟาน กัล โดย แข้งวัย 22 ปี ฉายแววในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล และเหลือสัญญาเพียง 1 ปี กับ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ค่าตัวตามคาด 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) และ เควิน สตรูทมัน มิดฟิลด์ โรมา แต่อาจต้องรอทาบทามช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น