xs
xsm
sm
md
lg

“ลัก” ไม่เสียเซตทะลุรอบ 3 หวดหนานชาง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทะลุสู่รอบ 3 เป็นที่เรียบร้อย
ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสหญิงชาวไทย ยังกรุยทางสู่รอบ 3 ศึก “ถงกวน เจียงยี อินเตอร์เนชันแนล" ที่แผ่นดินมังกร หลังเอาชนะ มารินา เมลนิโควา จากรัสเซีย 2 เซตรวด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา ส่วน นพวรรณ เลิศชีวกานต์ ที่จับคู่กับ ไอโลนา เครเมน จากเบลารุส ตกรอบ 2 หญิงคู่

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “ถงกวน เจียงยี อินเตอร์เนชันแนล” ชิงเงินรางวัลรวม 125,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ที่เมืองหนานชาง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามในประเภทหญิงเดี่ยว และหญิงคู่รอบที่ 2

ปรากฏว่า “น้องลัก” ลักษิกา คำขำ ความหวังเดียวที่เหลืออยู่ในประเภทหญิงเดี่ยวของไทย ในฐานะมือ 4 รายการ ยังฟอร์มยอดเยี่ยม ปราบเอาชนะ มารินา เมลนิโควา จากรัสเซีย ไปแบบไม่เสียเซต 2-0 เซต 6-4 และ 6-1 ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 20 นาที ตบเท้าไปพบกับ หวัง เยฟาน ของเจ้าถิ่นต่อไป

ขณะที่ประเภทหญิงคู่ ไอโลนา เครเมน จากเบลารุส ที่จับคู่กับ “น้องนก” นพวรรณ เลิศชีวกานต์ หวดสาวดาวรุ่งไทย ต้านความแข็งแกร่งของ ยูลินา เบร์เกลซิเมอร์ จากยูเครน และ แมนดี มิเนลลา หวดชาวลักเซมเบิร์ก คู่มือ 2 รายการไม่ไหวพ่ายไปหวุดหวิด 1-2 เซต 7-5, 1-6 และ 8-10 หยุดเส้นทางเพียงแค่รอบที่ 2

ส่วนคู่ความหวังของไทย ลักษิกา คำขำ และ “แทมมี” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ไทย จะมีคิวลงพบงานหนักอย่าง โมนิค อดัมแซค จากออสเตรเลีย และ จาง ใสใส จากจีน ที่เป็นคู่มือ 1 รายการในวันศุกร์ที่ 25 ก.ค. นี้ เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นีเลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น