xs
xsm
sm
md
lg

“นก” ร่วงรอบ 2 “ลัก-แทมมี” ลิ่วคู่หวดหนางชาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลัก ลงทั้งเดี่ยวและคู่
นพวรรณ เลิศชีวกานต์ หวดสาวไทย จอดป้ายเพียงแค่รอบ 2 ในศึก “ถงกวน เจียงยี อินเตอร์เนชันแนล” ที่เมืองหนานชาง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน หลังแพ้ต่อ หวัง เชียง ของเจ้าถิ่น เมื่อวันพุธที่ 23 ก.ค. ส่วน ลักษิกา คำขำ และ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ที่ลงในประเภทหญิงคู่คว้าชัยแบบไม่ยากเย็น

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “ถงกวน เจียงยี อินเตอร์เนชันแนล” ชิงเงินรางวัลรวม 125,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) ที่เมืองหนานชาง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามในประเภทหญิงเดี่ยวรอบที่ 2

ไฮไลต์สำคัญ นพวรรณ เลิศชีวกานต์ หวดสาวตัวแทนของไทย ลงพบกับ หวัง เชียง นักหวดสาวของเจ้าถิ่น แต่เริ่มต้นเซตแรก “น้องนก” ถูกนักหวดจากแดนมังกรไล่ต้อนจนเสียเซตแรก 1-6 แม้ว่าในเซตที่ 2 หวดสาวจากเมืองไทยจะพยายามสู้จนต้องดวลช่วงไทร์เบรก แต่ก็ต้านไม่ไหวพ่ายไป 0-2 เซต 1-6 และ 6-7 (2/7) จอดป้ายเพียงแค่รอบที่ 2 รับเงินรางวัลปลอบใจ 2,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1 แสนบาท)

ขณะที่ในประเภทหญิงคู่ “น้องลัก” ลักษิกา คำขำ จับคู่กับ “แทมมี” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดหญิงหมายเลข 1 ของไทย พบกับ หาน ซินหยุน และ จาง ไค่-หลิน คู่จากเจ้าถิ่น และผลไม่มีพลิกล็อกเมื่อคู่สาวไทยเอาชนะไป 2 เซตรวด 6-1 และ 6-0 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศพบ คู่ของ โมนิเก อดัมซาค และ ไซไซ ฉ่วย คู่มือ 1 รายการจากจีนต่อไป

ส่วน “น้องนก” ที่มีโปรแกรมแข่งประเภทหญิงคู่ด้วยเช่นกัน จับคู่กับ ไอโลนา ครีเมน จากเบลารุส ซึ่งทำได้ดีกว่าเอาชนะคู่ของ ซิยุย ซอน และ ซิลิน ชู จากจีน 2-1 เซต 5-7, 6-2 และ 10-6 เข้าไปพบกับ ยูลิยา เบย์เกลซิเมอร์ จากยูเครน และ แมนดี มิเนลลา จากลักเซมเบิร์ก ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น