xs
xsm
sm
md
lg

“ปอโตร” คัมแบ็กซ้อมหลังผ่าข้อมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดล ปอโตร กลับมาซ้อมอีกครั้ง
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสขวัญใจชาวอาร์เจนไตน์ กลับมาคืนคอร์ตลงซ้อมครั้งแรกในรอบ 4 เดือน นับตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือเมื่อช่วงต้นปี และต้องเข้ารับการผ่าตัดในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยตั้งเป้าจะกลับมาลงแข่งอีกครั้งในเร็วๆ นี้

หวดวัย 24 ปี ต้องลงเล่นด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บข้อมือที่กำเริบขึ้นมาอีกครั้งตั้งแต่ศึกแกรนด์สแลม “ออสเตรเลียน โอเพน” ระหว่างแข่งกับ โรแบร์โต เบาติสตา หวดชาวสเปนในรอบที่ 2 และแม้ว่าจะลงแข่งในศึกที่ ร็อตเธอร์ดัม และ ดูไบ ได้แต่ เดล ปอโตร ก็ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดในที่สุดกับ คุณหมอ ริชาร์ด แบร์เกอร์ เมื่อเดือนมีนาคม

“ผมมีข่าวดีมากๆ มาแชร์ หลังจากเข้ารับการผ่าตัด 4 เดือน ผมกลับมาตีแบ็กแฮนด์ได้เป็นครั้งแรก และคุณหมอ ริชาร์ด แบร์เกอร์ ก็อยู่กับผม ตอนนี้ผมรอคอยที่จะกลับมาลงแข่งอีกครั้งในเร็วๆ นี้ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนสำหรับแรงสนับสนุน” ปอโตร โพสต์ข้อความผ่าน “เฟซบุ๊ก” สื่อออนไลน์ชื่อดัง

สำหรับ ปอโตร เจ้าของดีกรีแชมป์ “ยูเอส โอเพน” ปี 2009 ที่เคยเอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลกจากสวิตเซอร์แลนด์ มาได้เคยประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวามาแล้วเมื่อปี 2010 และต้องพักยาวไปถึง 8 เดือน ก่อนจะโชคร้ายมาได้รับอาการบาดเจ็บด้วยปัญหาเดิมที่ข้อมือข้างซ้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นีเลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น