xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ลุยมะกันเซ็นร่วมทัพ นิวยอร์ก ซิตี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ได้สังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อย
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมทัพทีมชาติอังกฤษ เซ็นสัญญาย้ายร่วมทัพ นิวยอร์ก ซิตี ทีมแห่งเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียยบร้อย ตามการยืนยันจากต้นสังกัดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากหมดสัญญากับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์

มิดฟิลด์วัย 36 ปี ที่ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2001 ด้วยค่าคัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ตัดสินใจยุติบทบาทกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอน หลังค้าแข้งมายาวนาน 13 ปี และเพิ่งหมดสัญญาไปเมื่อช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด นิวยอร์ก ซิตี เอฟซี ทีมแห่งเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ที่มีเจ้าของเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งตกเป็นข่าวกับ แลมพาร์ด มาตลอด จัดกราแถลงข่าวคว้าตัวห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษไปร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นซูเปอร์สตาร์รายที่ 2 ต่อจาก ดาบิด บีญา ที่เข้ามาเสริมทัพ

“นิวยอร์ก เป็นทีมที่เหมาะสมกับผม ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมตลอด 13 ปี กับ เชลซี และมองย้อนกลับไปด้วยความภูมิใจ มันเป็นช่วงเวลาที่เยี่ยมมากสำหรับผม และ เชลซี ต้องเดินหน้าต่อ สโมสรเองมีแผนการในระยะยาว ขณะที่ผมก็ยังต้องการความท้าทายและมีส่วนกับการลงสนามต่อไป” แลมพาร์ด กล่าว

อย่างไรก็ตาม ศึก เอ็มแอลเอส ของสหรัฐฯ จะเปิดฉากฤดูกาลหน้าในช่วงต้นเดือนมกราคม ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ แลมพาร์ด จะต้องมองหาสโมสรในพรีเมียร์ลีก เพื่อลงเตะในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก เพื่อรักษาความฟิต เหมือนอย่างที่ บีญา ย้ายไปเล่นให้กับ เมลเบิร์น เอฟซี ในออสเตรเลีย ก่อน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นีเลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น