xs
xsm
sm
md
lg

“เชลซี” อ้าแขนรับ “แลมพาร์ด” หากอยากรีเทิร์น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โชเซ มูรินโญ กุนซือ “เดอะ สเปเชียลวัน” ของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เผยคำพูดของ โรมัน อบราโมวิช ประธานสโมสร ว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด แข้งตัวเก่งของทีมที่ประกาศอำลาสโมสรไปหลังลงรับใช้สโมสรมากว่า 13 ปี สามารถกลับทำตำแหน่งใดๆ ก็ตามในสโมสร

กองกลางจอมเก๋าของทีมชาติอังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อคืนวันทร์ที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ว่า เวลาของเขากับ เชลซี จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และยืนยันจะไม่ต่อสัญญากับทีมต่อไป โดยมีปลายทางใหม่อยู่ที่ นิวยอร์ก ซิตี ทีมดังของ เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ในสหรัฐอเมริกา

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ แย้มว่า โรมัน อับราโมวิช ประธานสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” ออกมาบอกชัดเจนว่า แลมพาร์ด สามารถกลับมายังถิ่นลอนดอนตะวันตกได้ในทุกเวลาที่ต้องการ แม้ว่าบทบาทการเป็นนักเตะจะสิ้นสุดลงแล้วก็ตาม

“คุณคงไม่สามารถจินตนาการได้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยากขนาดไหน แต่ขณะเดียวกัน ผมกลับรู้สึกถึงความสุขในการดำเนินการตอนนี้ เพราะรู้ดีว่าสักวัน แลมพาร์ด จะกลับมา เชลซี อับราโมวิช คือบุคคลที่สำคัญที่สุด และต้องการให้ แฟรงค์ คัมแบ็คกลับมา ตัวผมเองและสตาฟฟ์ทุกคนก็เช่นเดียวกัน เขาจะกลับมาที่นี่แน่นอน” ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส เผย

“แลมพาร์ดสามารถกลับมาได้ตลอดเวลาที่ต้องการ ผมจะเล่าประโยคที่ อับราโมวิช พูดให้ว่า “เขาจะเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ หรือชุดเล็กก็ได้ หรือแม้กระทั่งเป็นผู้ช่วยของผมก็ทำได้เช่นกัน หรือจะทำบทบาทอะไรกับสโมสรก็ย่อมได้” แลมพาร์ด เลือกได้เสมอถ้าเขาบอกว่าไม่อยากเป็นโค้ช อยากเป็นทูตสโมสรมากกว่า หรือ อยากเป็นมือขวาของประธานสโมสร เขาก็ทำได้ มันไม่ใช่การยุติบทบาทของ แฟรงค์ กับเชลซี เป็นแค่ช่วงเวลาพักร้อนเท่านั้น เขาเป็นนักเตะที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร” มูรินโญ ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น