xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาซาร์ด” ชี้ “มู” วิจารณ์ถูกจุดพร้อมแก้ตัวปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี
เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เชลซี ยอมรับว่า การที่ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่จอมเฮี้ยบออกมาวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นจองเขาเป็นสิ่งที่ถูกต้อง และพร้อมจะพิจารณาแก้ไข โดยต้องการจะรีดฟอร์มเก่งลบจุดอ่อนและพาต้นสังกัดซิวแชมป์ให้ได้ในฤดูกาลหน้า

ดาวเตะวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มสุดยอดกับ “สิงห์บลูส์” จนตกเป็นข่าวลือย้ายทีมไปร่วมกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีจากเมืองน้ำหอม และกลายเป็นข้อพิพาทใหญ่โตกับ “เดอะ สเปเชียล วัน” หลังออกมาวิจารณ์เรื่องแท็กติกว่าเหมือนไม่ได้ต้องการเล่นฟุตบอลในเกมแพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-3 รอบรองชนะเลิศ แชมเปียนส์ลีก

ขณะที่ มูรินโญ ตอบโต้กลับทันทีว่า ฮาซาร์ด ก็ไม่ทุ่มเทเต็มที่ให้กับทีม และไม่ชอบลงมาช่วยเกมรับจนเป็นเหตุให้เสียประตูแรก ทว่าล่าสุดสถานการณ์ภายในแคมป์ “สิงโตน้ำเงินคราม” เมื่อดาวเตะทีมชาติเบลเยียมออกมาให้สัมภาษณ์น้อมรับคำวิจารณ์ของนายใหญ่ตัวเอง ชี้ว่าเป็นสิ่งถูกต้อง และเขาพร้อมจะปรับปรุงเพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในปีหน้า

“มันคือเรื่องน่ายินดีที่เราพูดกันตรงๆ ดีกว่าเขามาบอกว่าผมคือคนที่เจ๋งที่สุด ผมรู้ว่าตัวเองต้องซ้อมให้ดีและทำงานหนัก ผมต้องการช่วยทีมยิงประตูให้ได้มากขึ้น ปีนี้่เราพลาดแชมป์ทุกรายการ แต่ปีหน้าเรายังได้เล่นแชมปเปียนส์ลีก แต่ปีหน้าด้วยทีมชุดนี้ เราจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์เปียนส์ลีก ให้ได้” ฮาซาร์ด กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ควบรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ PFA
กำลังโหลดความคิดเห็น