xs
xsm
sm
md
lg

มาเรื่อย! "รอรีย์" ซิ่งรถรับสาวใหม่เดทในบ้านเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รับสาวไปเดท หลังคว้าแชมป์ ดิ โอเพน
รอรีย์ แมคอิลรอย นักกอล์ฟหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังคงตกเป็นข่าวกับสาวๆไม่หยุด หลังเลิกรากับคาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสจากเดนมาร์ค ล่าสุดมีผู้พบเห็นว่าเจ้าตัวออกเดทกับซาชา เกล นางแบบสาว ระหว่างพักผ่อนที่บ้านเกิด

รอรีย์ โปรกอล์ฟหนุ่ม อยู่ในช่วงพักผ่อนหลังเพิ่งคว้าแชมป์ระดับเมเจอร์ "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวกับสาวมาตลอด นับตั้งแต่ประกาศล้มงานแต่งกับ วอซเนียคกี อดีตนักหวดมือหนึ่งโลก ช่วง 2 เดือนที่แล้ว โดยมีนาเดีย ฟอร์เด นางแบบสาวสุดสะบึ้มชื่อดังชาวไอริชวัย 25 ปี ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด
โฉมหน้าว่าที่สาวใหม่ของ รอรีย์
แต่ล่าสุด ก็มีตัวละครใหม่โผล่เข้ามาในชีวิตของ ก้านเหล็กวัย 25 ปี คราวนี้เป็นสาวนาม ซาชา เกล วัย 23 ปี ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงอดีตแอร์โฮสเตส ปัจจุบันมีอาชีพเป็นพนักงานต้อนรับ และรับจ็อบเป็นนางแบบ ซึ่งเป็นชาวเมืองลิสเบิร์น ประเทศเดียวกับอดีตหนุ่มนักกอล์ฟมือ 1 โลกอีกด้วย โดยฝ่ายหญิงยังไปร่วมแสดงความยินดีกับแชมป์เมเจอร์ที่ 3 ในชีวิตของฝ่ายชาย ที่บาร์แห่งหนึ่งทางตอนใต้ของกรุงเบลฟาสต์ด้วย

สื่อในบ้านเกิด จับภาพได้ขณะที่แมคอิลรอย ขับเรนจ์ โรเวอร์ ไปรับสาวเกล ระหว่างเดินทางไปเดทด้วยกัน ทั้งยังมีการระบุว่าทั้งคู่เพิ่งรู้จักกันได้เพียง 5 สัปดาห์เท่านั้น โดยในทวิตเตอร์ส่วนตัวของฝ่ายหญิง แจกแจงไว้ว่าเธอชื่นชอบ "แฟชั่น วิสกี แสงอาทิตย์ การเดินทาง และรถซิ่ง" ทั้งยังระบุด้วยว่าหุ่นแบบเธอ เป็นขนาดพกพาสะดวกอีกต่างหาก ซึ่งอาจจะตรงใจเจ้าของแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ 7 รายการพอสมควร เพราะ "วอซซี" ที่เพิ่งเลิกรากันไป มีความสูงมากกว่าเจ้าตัวถึง 4 เซนติเมตร ทำให้เวลาเดินด้วยกันฝ่ายชายดูตัวเล็กไปเลย
ซาชา เกล หรือจะมาแทน วอซซี
พูดคุยกัน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น