xs
xsm
sm
md
lg

“วอซซี” รับ “เซเรนา” คือเพื่อนซี้สุดในตอนนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ครั้งดามใจ วอซซี หลังช้ำรัก
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักหวดสาวเลิอดเดนส์ ยอมรับว่าตนมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดมือ 1 โลกจากสหรัฐฯ อย่างมาก และมักจะเป็นคนแรกๆ ที่เข้ามาหายามตัวเองมีปัญหา พร้อมชมพี่สาวอย่างวีนัสด้วยว่า เป็นไอดอลที่ดีของผู้เล่นรุ่นหลังหลายต่อหลายคน

ยามที่ วอซเนียคกี มีข่าวช็อกว่าเลิกกับ รอรีย์ แมคอิลรอย นักกอล์ฟชื่อดัง เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม เซเรนาก็เป็นคนแรกๆ ที่ส่งข้อความให้กำลังใจ รวมถึงพาไปพักผ่อนหย่อนใจ หลังตกรอบเฟรนช์ โอเพน จนแทบจะกลายเป็นคู่หูคนใหม่ในวงการ ถึงแม้ว่าสาวอดีตมือ 1 โลกจากเดนมาร์ก จะมีสถิติในการดวลกับวิลเลียมส์ผู้น้องที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แพ้ถึง 6 จาก 7 ครั้งที่พบกัน แต่เธอก็พูดได้อย่างเต็มปากว่าอีกฝ่ายคือเพื่อนที่ดีที่สุด

“เซเรนาเป็นผู้หญิงที่ดีมาก เป็นเพื่อนที่แสนวิเศษ และพร้อมจะมาหาฉันได้ทุกเมื่อ เวลามีปัญหา และตนก็จะทำแบบนั้นกับเธอด้วยเช่นกัน” สาวมือ 13 โลกในปัจจุบันกล่าว

“เป็นเรื่องดีที่ได้มีคู่แข่งแบบนี้ หลังจากทุกอย่างที่เธอได้รับในอาชีพ แต่เธอก็มักจะหาเวลามาเจอเพื่อนๆอยู่เสมอ เป็นบุคคลที่น่าอัศจรรย์ เพื่อนที่ดี และเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัว อีกทั้งยังซื่อสัตย์และมักจะสนุกแบบสุดเหวี่ยงเสมอ นั่นคือบางสิ่งที่ฉันคิดว่ามันสำคัญมากในมิตรภาพของคำว่าเพื่อน” เจ้าของแชมป์ 22 รายการตลอดการเล่นอาชีพกล่าว

นอกจากนี้ “วอซซี” ยังได้ยกย่องพี่สาวอย่างวีนัสด้วยว่า เป็นคนที่ติดดินและจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักหวดรุ่นหลัง “วีนัสเป็นหนึ่งในผู้นำวงการเทนนิสมาหลายปี เป็นต้นแบบให้กับบรรดานักหวดรุ่นใหม่มากมาย เมื่อคุณได้เป็นผู้นำ ต้องไม่คิดแต่เรื่องตัวเองเท่านั้น แต่ต้องคิดถึงทุกๆคนด้วย เธอได้แชมป์แกรนด์ สแลม มาแล้วมากมาย แต่ก็เป็นคนที่ติดดินคนหนึ่ง สุภาพ น่ารัก และเป็นคนที่น่าคบหาต่อคนรอบข้าง เป็นแบบอย่างที่ดีทั้งในและนอกสนาม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น