xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คดาวล์" เชื่อ "รอรีย์" คงยาก ตามรอยไทเกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรม แม็คดาวล์
แกรม แม็คดาวล์ โปรกอล์ฟชาวไอร์แลนด์เหนือ ไม่คิดว่ารอรีย์ แมคอิลรอย เพื่อนร่วมชาติ จะก้าวขึ้นมาผูกขาดการคว้าแชมป์แบบที่ไทเกอร์ วูดส์ เคยเป็นมา ระบุปัจจุบันวงการมีผู้เล่นฝีมือดีมากมาย และไม่มีใครโดดเด่นขึ้นมาคนเดียวอีกแล้ว

แมคอิลรอยเพิ่งคว้าแชมป์เมเจอร์ที่ 3 ของปี "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป" หลังเอาชนะเซอร์คิโอ การ์เซีย และริคกี ฟาวเลอร์ ที่รอยัล ลิเวอร์พูล ทำสถิติเป็นผู้เล่นคนที่สาม ถัดจากไทเกอร์ วูดส์ และแจค นิคลอส ในการคว้าแชมป์เมเจอร์ 3 ใบ ได้ตั้งแต่อายุ 25 ปี จนทำให้สื่อหลายฝ่ายต่างพากันมองว่าอดีตแฟนเก่าของนักเทนนิสสาว คาโรไลน์ วอซเนียคกี มีโอกาสเดินตามรอยวูดส์ ซึ่งคว้าแชมป์เมเจอร์ได้ถึง 14 รายการ ในช่วงระหว่างปี 1997-2008

แต่อย่างไรก็ตาม แม็คดาวล์ รุ่นพี่คนบ้านเดียวกัน มองว่าก้านเหล็กวัย 25 ปี คงไม่สามารถทำผลงานได้ในระดับเดียวกับอดีตมือ 1 โลกชาวสหรัฐฯ "ผมไม่คิดว่าเราจะได้เห็นการผูกขาดแบบไทเกอร์ วูดส์ ในช่วงปลายทศวรรษที่ 90 หวังว่าเราคงไม่ได้เห็นมันอีก นอกจากรอรีย์แล้ว เรายังมีผู้เล่นอย่างอดัมส์ สกอตต์, จอร์แดน สปิช, เซอร์คิโอ การ์เซีย, ไทเกอร์ และฟิล มิคเคลสัน ซึ่งทุกคนล้วนแต่ฝีมือดีในปัจจุบัน ทุกคนต่างดูดีทั้งนั้น"

"ตนไม่คิดว่าจะมีใครบางคนโดดเด่นขึ้นมาอีกแล้ว ผู้เล่นเหล่านั้นเป็นกลุ่มที่ยอดเยี่ยมสุดในโลก การแข่งขันตอนนี้เข้มข้นกว่าเดิมมาก" เจ้าของแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ 10 รายการทิ้งท้าย
รอรีย์ ฉลองชัยที่ ดิ โอเพน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น