xs
xsm
sm
md
lg

สตาร์คริกเก็ตป้อง “มาเรีย” ไม่ผิดที่ไม่รู้จัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชาราโปวา ถูกวิจารณ์หนัก
ซาชิน เทนดุลการ์ อดีตนักคริกเก็ตระดับตำนานของอินเดีย ปกป้อง มาเรีย ชาราโปวา โดยชี้ว่า ไม่ได้เป็นเรื่องไม่สุภาพที่ นักเทนนิสสาวสวยรัสเซียให้สัมภาษณ์ว่าเธอไม่รู้จักตนเองตั้งแต่ศึกแกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน เนื่องจากเธอเป็นผู้หญิง และคงไม่ได้สนใจติดตามกีฬาคริกเก็ตเหมือนกับผู้ชาย

แฟนคลับของอดีตนักคริกเก็ตชื่อดังจากอินเดียโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ และมีกระแสโจมตีอย่างต่อเนื่องในโลกออนไลน์ หลังจากที่ ชาราโปวา ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า เธอไม่รู้จัก ซาชิน เทนดุลการ์ ที่เข้ามานั่งชมเกมของเธอคู่กับ แอนดรูว์ สเตราส์ กัปตันทีมคริกเก็ตผู้ดี ในบ็อกซ์วีไอพี ระหว่างแข่งแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ที่ประเทศอังกฤษ

“ชินดุลการ์ เป็นคนดังที่เข้ามาชมเกมในเวลาใกล้เคียงกับ เดวิด เบ็คแฮม คุณรู้ไหมว่า ชิน คือใคร?” ผู้สื่อข่าวยิงคำถามใส่เจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน คนล่าสุด ซึ่งเธอตอบบมาแบบเด็ดขาดว่า “ไม่ ฉันไม่รู้จักเขา”

ล่าสุด อดีตนักคริกเก็ตวัย 41 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ลดกระแสโจมตีจากแฟนๆ โดยระบุว่า “ความคิดเห็นของ ชาราโปวา ไม่ใช่สิ่งที่ดูไม่สุภาพ เพราะเธอเป็นผู้หญิง และอาจจะไม่ได้ติดตามกีฬาคริกเก็ตอย่างจริงจัง”

สำหรับ เทนดุลการ์ มักเข้ามาร่วมชมศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัง ที่วีไอพี บ็อกซ์ ในออล อิงแลนด์ คลับ บ่อยๆ และ 2 ฤดูกาลหลังสุดเขาเข้ามาร่วมให้กำลังใจ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตหวดมือ 1 โลกชาวสวิสขวัญใจของตนเอง และได้โพสต์ภาพผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสื่อออนไลน์ชื่อดัง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ซาชิน เทนดุลการ์
กำลังโหลดความคิดเห็น