xs
xsm
sm
md
lg

“บาโล” ขอค่าเหนื่อย 5 ล้านป. ซบปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี ขอค่าเหนื่อยสมน้ำสมเนื้อ?
มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าทีมชาติ อิตาลี มีแนวโน้มจะได้กลับมาค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก อาร์เซนอล ยอดทีมจากกรุงลอนดอนที่ชายตามองอยู่ ยอมทุ่มค่าเหนื่อย 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท) ต่อปีหลังหักภาษีให้ตามต้องการ

เอซี มิลาน ต้นสังกัดปัจจุบันของ “ซูเปอร์มาริโอ” เพิ่งยืนยันข่าวพร้อมปล่อยแข้งวัย 23 ปี ออกจากทีม หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังยิ่งในฤดูกาลที่ผ่านมา จนทำให้เจ้าตัวมีชื่อพัวพันกลับสู่เวทีลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีอีกระลอก ซึ่งก็เข้าทาง “ปืนโต” ที่ให้ความสนใจแข้งรายนี้อยู่

อาร์เซนอล เคยสนใจอยากได้ โลอิค เรมี กองหน้า ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ทว่าเจรจาไม่ลงตัวจนอาจทำให้ต้องหวนกลับมามองดาวยิงทีมชาติอิตาลีอีกครั้ง โดยคาดว่าน่าจะยื่นข้อเสนอจำนวน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 864 ล้านบาท) ให้ “ปีศาจแดงดำ” พิจารณา

นอกจากนี้ รายงานจากสื่ออังกฤษ ระบุ ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ อาจต้องยอมทุ่มค่าเหนื่อยราว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท) หลังหักภาษีทั้งหมด เพื่อยั่วยวนใจ บาโลเตลลี ด้วย ถือว่าหนักไม่น้อยเพราะก่อนหน้านี้เพิ่งซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าจาก บาร์เซโลนา มาหมาดๆ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,620 ล้านบาท)

สำหรับ บาโลเตลลี ปัจจุบันอยู่ที่ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวลงเตะเกมอุ่นเครื่องให้ต้นสังกัด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยทำให้แฟน “ปืนโต” ตื่นเต้นเล็กๆ ด้วยการโพสต์รูปคู่กับ ฟานนี เนเกชา แฟนสาวหน้าร้านขายของที่ระลึกของ อาร์เซนอล มาหมาดๆ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มาแชะรูปกับแฟนหน้าร้านปืนโต
กำลังโหลดความคิดเห็น