xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ปัดทาบ “บาโล” ติงอย่าเชื่อตามสื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ บาโลเตลลี (กลาง)
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส ออกมาบอกปัด อาร์เซนอล ยังไม่มีความคิดทาบทาม มาริโอ บาโลเตลลี ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของ อิตาลี มาเสริมทัพ ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน พร้อมทักท้วงอย่าปักใจเชื่อการรายงานข่าวของสื่อมวลชน

“ซูเปอร์มาริโอ” ได้รับการคาดหมายว่าอาจถึงคราวอำลา เอซี มิลาน ยอดทีมแห่ง กัลโช เซเรีย อา ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง บาร์บารา แบร์ลุสโคนี ผู้อำนวยการสโมสร บ่งเป็นนัยว่า อดีตหัวหอก อินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นนักเตะที่ใครจะเข้ามาทดแทนก็ได้

ทั้งนี้ ยังมีรายงานอีกว่า บิ๊กบอสแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เข้าพบ มิโน ราอิโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ บาโลเตลลี ระหว่างทำหน้าที่นักวิเคราะห์วิจารณ์ ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล โดยตกลงค่าตัวกันที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์วัย 64 ปี สยบความตื่นเต้นของเหล่าสาวก “เดอะ กันเนอร์ส” โดยเผยว่า “ไม่เลย นั่นเป็นการกุข่าวขึ้นล้วนๆ เราไม่สามารถเชื่อถืออะไรแบบ 100 เปอร์เซ็นต์กับสิ่งที่อยู่บนอินเทอร์เน็ต หรือหนังสือพิมพ์ บางครั้งมันถูกสร้างขึ้นโดย เอเยนต์ หรือสื่อมวลชน ซึ่งต้องการขายข่าว แต่นั่นไม่ใช่ความจริง”

อดีตผู้จัดการทีม โมนาโก และ นาโกยา แกรมปัส เอจท์ ดูเหมือนต้องการเก็บงำแผนการเสริมทัพไว้ ทว่าสถานการณ์ปัจจุบัน ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน มีเพียง โอลิวิเยร์ ชีรูด์ เป็นดาวยิงความหวังเพียงรายเดียว หากเทียบกับ ยาย่า ซาโนโก กับ โจเอล แคมป์เบลล์ ที่ยังเป็นดาวรุ่ง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น