xs
xsm
sm
md
lg

“เรโคบา” เตือนจอมโหดระวัง “โอ้” แผลงฤทธิ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี รอแผลงฤทธิ์
อัลวาโร เรโคบา ตำนานกองกลางของ อุรุกวัย ออกโรงเตือนแข้งรุ่นน้องที่มีคิวลงสนามเจอกับ อิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ที่บราซิล ให้ระวัง มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกของคู่แข่งไว้ให้ดี เพราะอาจแผลงฤทธิ์ทำสกอร์ได้ในเกมชี้ชะตา

ขุนพล “จอมโหด” ที่มีอยู่ 3 แต้มในกลุ่มดี ต้องวัดคมกับ “อัซซูรี” ซึ่งมีแต้มเท่ากัน วันที่ 24 มิถุนายน เพื่อหาผู้โชคดีทีมสุดท้ายที่จะได้เข้ารอบน็อกเอาต์ ตามหลัง คอสตา ริกา ม้ามืดจอมแสบที่โค่น อุรุกวัย และ อิตาลี เก็บ 6 แต้มเต็มและเข้ารอบไปแบบเซอร์ไพรส์

เกมนี้ เซซาเร ปรันเดลี นายใหญ่ของ อิตาลี น่าจะส่ง มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจากค่าย เอซี มิลาน ล่าตาข่าย แม้ 2 นัด แม้จะทำประตูได้แค่ลูกเดียวจนถูกหาว่าเป็นปืนใหญ่ไร้กระสุน แต่ เรโคบา ที่มีประสบการณ์ค้าแข้งใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี มา 10 ปี เตือนแข้ง “จอมโหด” ว่าอย่าประมาทเพราะอาจน้ำตาตกในได้

“พวกเขาบอกผมว่าเขา (บาโลเตลลี) ฟอร์มการเล่นเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ปัญหาคือทุกอย่างตัดสินกันภายใน 90 นาที ถ้า บาโลเตลลี ลงสนามไปในเกมที่ตัดสินกันเพียงแมตช์เดียว เขาสามารถทำให้คู่แข่งหัวหมุนและส่งกลับบ้านได้ทันที” เรโคบา เผยผ่านสื่อ

แต่กระนั่น อดีตแข้งของ อินเตอร์ มิลาน ยังเชื่อมั่นว่า อุรุกวัย มีโอกาสจะเอาชนะคู่แข่งได้ในแมตช์นี้ ไม่ว่า หลุยส์ ซัวเรซ แข้งตัวเก่งที่ซัด 2 ประตูส่ง อังกฤษ ตกรอบ 2-1 จะเรียกความฟิตลงช่วยทีมได้หรือไม่ก็ตาม “เขาคือผู้เล่นมหัศจรรย์ เป็นศูนย์หน้าใบมีดโกน เรียกว่าสมบูรณ์แบบก็ว่าได้ ผมหวังว่าเขาจะฟิตพอสำหรับเกมนี้ ขณะเดียวกัน เราก็ยังมีอาวุธทีเด็ดอย่าง เอดินสัน คาวานี ที่สามารถเปลี่ยนเกมได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น