xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์รับพลาด ดึง “บาโล” กลับอิตาลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ บาโลเตลลี
มิโน ราอิโอลา เอเยนต์ส่วนตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี ยอมรับทำผิดพลาดที่ดึงกองหน้าทีมชาติอิตาลี กลับมาค้าแข้งยังเวที กัลโช เซเรีย อา กับ เอซี มิลาน เมื่อช่วงต้นปี 2013

บาโลเตลลี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อตลาดเปิดเดือนมกราคมปี 2013 โดยรีดผลงานยิง 26 ประตูจากทั้งหมด 43 นัดที่ลงเล่นในลีก อย่างไรก็ตาม ราอิโอลา รู้สึกว่าแข้งวัย 23 ปี ตกเป็นแพะรับบาปที่ อิตาลี ต้องตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล

ราอิโอลา กล่าวว่า “การคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 คือปัญหาของวงการลูกหนังอิตาเลียน เฉกเช่นที่เกิดขึ้นกับ บาโลเตลลี ตอนนี้ ผมรู้สึกไม่พอใจอย่างมากที่ทุกคนโยนความผิดมาให้กับนักเตะอายุแค่นี้ ตนรู้สึกรำคาญและไม่คิดว่าที่ไหนในโลกจะมีเหตุการณ์แบบนี้ ดังนั้น จึงพลาดจริงๆ ที่ดึงเขากลับมา”

ฟุตบอลโลก 2014 บาโลเตลลี คือกองหน้าตัวหลัก แต่ยิงไปได้แค่ประตูเดียว โดยก่อนหน้านี้เล่นให้ อินเตอร์ มิลาน และย้ายไป แมนฯซิตี เมื่อปี 2010 ทว่าก็สร้างเรื่องนอกสนามเสียมากกว่า

ซัมเมอร์นี้มีข่าวว่า อาร์เซนอล กับ ลิเวอร์พูล สนใจที่จะดึงตัว บาโลเตลลี กลับไปล่าตาข่ายยังเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เพราะอยู่กับ มิลาน 18 เดือนก็ยังไม่ได้กลับไปเล่นฟุตบอลยุโรป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น