xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” จับมือ “วิลสัน” พัฒนาไม้ใหม่ ขายต้นเดือน ต.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟด กับไม้วิลสัน
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดสวิส จับมือกับวิลสัน แบรนด์กีฬาชื่อดัง พัฒนาแร็กเกตใหม่ของตน และได้ทำการทดสอบไปแล้วเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา คาดวางขายได้ภายในวันที่ 1 ตุลาคมนี้

อาวุธคู่กายตัวใหม่ล่าสุดจากเฟด “วิลสัน โปร สตาฟฟ อาร์เอฟ 97” เป็นการร่วมมือกันระหว่างแชมป์แกรนด์ สแลม 17 รายการ กับวิลสัน อุปกรณ์กีฬาชื่อดังจากสหรัฐฯ ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ร่วมกันมาราว 3 ปี โดยมีลักษณะพิเศษคือ ขนาดใหญ่กว่าเดิม 7 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสามารถตีโดนจุดได้อย่างแม่นยำเพิ่มขึ้น 10 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งมีความหนาเพิ่มขึ้น 21.5 มิลลิเมตร จากเดิมที่มีขนาดเพียง 17.5 มิลลิเมตร และมีขนาดหน้าไม้ 97 นิ้ว

“ผมเติบโตมาจากการมีไอดอลเป็นเหล่านักหวดในตำนาน ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องปกติที่จะเล่นไม้ที่มีขนาด 85 นิ้ว ซึ่งตนรักกับการใช้ไม้นี้มาก และไม้ที่มีขนาดใหญ่กว่านี้ ไม่สามารถตอบโจทย์ที่ต้องการได้ แต่กับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ถึงแม้จะต้องรออีกสักพัก แต่ก็ทำให้เริ่มอยากลองใช้ไม้ 97 นิ้วดูบ้างแล้ว” นักหวดลูกสี่วัย 32 ปีกล่าว

โดย “เฟดเอ็กซ์” มีโอกาสได้ทดสอบไม้นี้แล้ว เมื่อช่วงปลายปีก่อน รวมถึงช่วงต้นซีซันปีนี้ ในรายการ “โซนี โอเพน เทนนิส” ที่ไมอามี เมื่อช่วงเดือนมีนาคม สำหรับแฟนเทนนิสต้องอดใจสักนิด เพราะสื่อคาดว่าจะวางให้จับจองเป็นเจ้าของได้ในวันที่ 1 ตุลาคม
วิลสัน โปร สตาฟฟ อาร์เอฟ 97


* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น