xs
xsm
sm
md
lg

“ปรีชา” วอนหยุดปัญหา “โค้ชเช” ชี้นักกีฬาขาดสมาธิ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมเทควันโด
นายปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย วิงวอนทุกฝ่ายหยุดการให้ข่าวกรณี “น้องก้อย - โค้ชเช” เหตุนักกีฬาทีมชาติไทยตอนนี้กำลังเสียสมาธิเป็นอย่างมาก หวั่นกระทบศึกใหญ่อีกสองศึกที่รออยู่ปลายปี

สือเนื่องจากกรณีของ “น้องก้อย” รุ่งระวี ขุระสะ นักกีฬาเทควันโดสาวทีมชาติไทย และ “โค้ชเช” เช ยอง ซอก ที่กำลังเป็นปัญหากระแสสังคมที่ใหญ่พอสมควร ล่าสุด “โค้ชเช” ยืนยันว่าจะกลับ ประเทศไทย คืนวันที่ 20 กรกฎาคม 2557 เวลาประมาณ 22.00 น. เรียบร้อยแล้ว

โดย ปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเปิดเผยว่าขอให้ยุติการเสนอข่าวของสมาคมเทควันโดได้แล้ว เนื่องจากเป็นห่วงนักกีฬาที่กำลังจะเตรียมตัวแข่ง ยูธ โอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 2 เมืองนานจิง ณ สาธารณรัฐประชาธิปไตยจีน ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 16-28 สิงหาคม 2557 และ เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ อินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 12 ตุลาคม 2557 จะขาดสมาธิ

“จบเถอะครับสำหรับเรื่องนี้ นักกีฬาในสมาคมผมกำลังขาดสมาธิเป็นอย่างมาก ทั้งในด้านสมรรถภาพร่างกายการฝึกซ้อมและสภาพจิตใจ มันจะไปเกิดผลกระทบกับอีก 2 การแข่งขันที่จะถึง คือ ยูธ โอลิมปิกเกมส์ และ เอเชียนเกมส์ อีกทั้งผมเองก็ไม่อยากจะมาตอบคำถามอะไรอีกแล้ว ผมอยากจะขอวิงวอนให้ทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน ช่วยแก้ไขปัญหานี้ดีกว่า” นายปรีชา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น