xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชทักษ์” โต้ไม่เคยอยากเป็นโค้ชทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชทักษ์ พิทักษ์ ผูกพันธ์
“โค้ชทักษ์” พิทักษ์ ผูกพัน อดีตผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย โต้ตนเองไม่เคยอยากเป็น โค้ชทีมชาติไทย พร้อมยืนยันไม่ใช่เบื้องหลังที่ยุ “น้องก้อย” รุ่งระวี ขุระสะ เพื่อกล่าวหา “โค้ชเช” เช ยอง ซอก แน่นอน

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ “โค้ชทักษ์” พิทักษ์ ผูกพันธ์ อดีตผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ซึ่งเคยเป็นผู้ฝึกสอนให้กับ “น้องก้อย” รุ่งระวี ขุระสะ ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม ในกรณีปัญหาที่ตอนนี้สังคมกำลังให้ความสนใจหลังจากที่ “น้องก้อย” อ้างว่าถูก “โค้ชเช” เช ยอง ซอก ทำร้ายร่างกาย ในการแข่งขัน “โคเรีย โอเพน” ที่ประเทศเกาหลีใต้

โดย “โค้ชทักษ์” ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองกำลังถูกสังคมตั้งคำถามว่าเป็นเบื้องหลังของ “น้องก้อย” พร้อมยืนยันไม่ได้อยากเป็นโค้ชทีมชาติไทย แต่สาเหตุที่ต้องออกมาพูดเนื่องจากตอนนี้ “น้องก้อย” ไม่มีใคร และสภาพจิตใจของน้องตอนนี้ดีขึ้นมาหลังตัดขาดจาก โซเชียล มีเดีย

“ผมโดนกล่าวหาว่าอยู่เบื้องหลังยุ น้องก้อย แต่บอกได้คำเดียวว่า ผมอยากให้โค้ชเช ยอง ซอก กลับมาเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ เพราะผมไม่ได้อยากเป็นโค้ชทีมชาติไทย ผมคุยกับน้องก้อย เพราะน้องก้อยไม่มีใคร ตัวคนเดียว โดยตอนนี้สภาพจิตใจของ “น้องก้อย” ดีขึ้นมาก ส่วนเรื่องเพจ “น้องก้อย แฟนคลับ” อยากบอกว่า ไม่มีใครตั้งเพจให้คนเข้ามาด่า มันเป็นการตั้งเพจกลั่นแกล้งมากกว่า ตอนนี้ “น้องก้อย” ตัดขาดโลกโซเชียล มีเดีย ปิดเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมทุกอย่าง แล้ว ส่วนเรื่องที่ไปกินหมูกระทะกับผมแล้วมีความสุข แล้วเอาโค้ชเชมาเกี่ยวข้อง มันไม่เป็นของจริง มันเป็นข้อความกลั่นแกล้ง อย่าดึงผมไปเกี่ยวข้องด้วยเลย” โค้ชทักษ์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น