xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” ชอปไม่ยั้งซิว “เรมี” ยิง 8.5 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรมี เตรียมช่วยหงส์ยิงคู่แข่ง
ลิเวอร์พูล รองแชมป์ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว เตรียมเปิดตัวสมาชิกใหม่รายที่ 5 สู้ศึกฤดูกาลใหม่ หลังบรรลุข้อตกลงคว้าตัว โลอิค เรมี กองหน้าจอมพลิ้วของ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส มาใช้งานด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 459 ล้านบาท) เรียบร้อย

รายงานจากสื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ของ “ทหารเสือราชินี” เปิดไฟเขียวอนุญาตให้หัวหอกชาวฝรั่งเศส วัย 27 ปี เจรจาพูดคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ “หงส์แดง” เพื่อเตรียมตัวเก็บกระเป๋าย้ายไปค้าแข่งในถิ่น แอนฟิลด์ ฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่า อาร์เซนอล อีกหนึ่งทีมคู่แข่งจากกรุงลอนดอน สนใจอยากได้ เรมี ไปช่วยล่าตาข่ายที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม แต่สุดท้ายก็กลายเป็นทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แสดงความจริงใจมากกว่า จึงกลายเป็นการฉกตัวตัดหน้าไปในที่สุด

สำหรับ เรมี ฤดูกาลที่แล้วถูกส่งตัวให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งาน 1 ฤดูกาล แต่ก็ทำได้น่าประทับใจ ซัดไปทั้งหมด 14 ประตู ซึ่งการเข้ามาของเจ้าตัวก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งออปชันทดแทนการขาดหายไปของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมกัดที่ย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลนา ที่สเปน

นอกจากนี้ เรมี จะได้กลายเป็นแข้งรายที่ 5 ที่ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล หลังก่อนหน้านี้ ซิวตัวแข้งดังอย่าง ริคกี แลมเบิร์ต, อดัม ลัลลานา, เอ็มเร คาน และ ลาซาร์ มาร์โกวิช เข้าถิ่นแล้ว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น