xs
xsm
sm
md
lg

“โอริชี” ตรวจร่างกายหงส์จ่อปิดดีล 10 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอริชี ว่าที่แข้งรายที่ 4 ของหงส์
ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปิดดีลคว้าตัว ดิว็อค โอริชี กองหน้าดาวรุ่งของ ลีลล์ และทีมชาติเบลเยียม มาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 540 ล้านบาท) หลังนักเตะเดินทางมาตรวจร่างกายที่อังกฤษแล้ว

นักเตะวัย 19 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้แก่ “ปีศาจแดงยุโรป” ในฟุตบอลโลกที่ผ่านมา ก่อนที่ “หงส์แดง” จะยื่นข้อเสนอจำนวนดังกล่าวให้ ลีลล์ ต้นสังกัดของเจ้าตัวพิจารณา และตอบรับข้อตกลงปล่อยตัวให้ไปเล่นที่ แอนฟิลด์ ในเวลาต่อมา

ล่าสุด สื่อแชะภาพ โอริชี เดินทางมาตรวจร่างกายที่ เมอร์ซีย์ไซด์ เป็นที่เรียบร้อย ถือเป็นการยืนยันการเจรจาคืบหน้า และหากไม่มีอะไรผิดพลาด เจ้าตัวก็จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ “หงส์แดง” ภายใต้สัญญา 5 ปี ที่เตรียมจับปากกาเซ็นกันในไม่ช้า

โอริชี เคยตกเป็นเป้าหมายของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อีกหนึ่งทีมดังจากกรุงลอนดอน ทว่าก็เลือกมาใส่เสื้อ ลิเวอร์พูล แทน อย่างไรก็ตาม รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา จะปล่อยให้เจ้าตัวได้กลับไปเล่นกับ ลีลล์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ก่อนกลับมาเล่นด้วยกันในปีต่อไป

สำหรับ ลิเวอร์พูล ปีนี้เซ็นสัญญานักเตะไปแล้ว 3 คน นั่นคือ ริคกี แลมเบิร์ต กับ อดัม ลัลลานา สองแนวรุกของ เซาแธมป์ตัน และ เอ็มเร คาน กองกลางจาก “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เพื่อเป็นการเตรียมตัวสำหรับสู้ศึกฤดูกาลใหม่ ที่ต้องไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก อีกหนึ่งรายการด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มาตรวจร่างกายแล้ว (แขนเสื้อส้ม)
กำลังโหลดความคิดเห็น