xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาโหด! จัด “เมสซี” ยิงคู่ “ซัวเรซ-เนย์มาร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

3 ประสานที่น่ากลัวที่สุดแห่งยุค
หลุยส์ เอ็นริเก ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลนา เตรียมจัดทีมสุดโหดที่แนวรับคู่แข่งต้องหวาดผวา เมื่อสื่อสเปนรายงานนายใหญ่ “เจ้าบุญทุ่ม” เล็งส่ง ลิโอเนล เมสซี นักเตะเบอร์ 1 โลก ลงยิงประตูร่วมกับ เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมกัดคนใหม่ ฤดูกาลหน้า

ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,125 ล้านบาท) ทว่ายังไม่สามารถเปิดตัวหรือลงซ้อมกับทีมได้ เพราะติดโทษแบน 4 เดือนจาก ฟีฟา กรณีเฉาะหัวไหล่ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังชาวอิตาลี ใน เวิลด์ คัพ ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หลังพ้นโทษแบนเดือนตุลาคม ซัวเรซ จะได้กลับมาประจำการในสนาม ซึ่งคาดว่า เอ็นริเก จะส่งลงสนามเป็น 3 ประสานแดนหน้า ร่วมกับ เมสซี และ เนย์มาร์ โดยในรายของแข้งชาวอาร์เจนไตน์ อาจถูกโยกไปเล่นฝั่งขวา เพื่อเปิดโอกาสให้ดาวยิงจอมกัด ได้โชว์ฟอร์มในตำแหน่งหัวหอกตามถนัด

ส่วน เนย์มาร์ เวลานี้กำลังหยุดพักรักษาตัวจากปัญหาบาดเจ็บกระดูกสันหลังร้าว กรณีถูก ฮวน ซูนิกา คู่แข่งชาวโคลอมเบีย ใช่เข่ากระแทกจากด้านหลังใน ฟุตบอลโลก รอบ 8 ทีมสุดท้าย และคาดว่าน่าจะหายกลับมาทันในเกมนัดแรกของ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2014/15 วันที่ 23 สิงหาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น