xs
xsm
sm
md
lg

แบนก็เอา “บาร์ซา” ยันล่า “ซัวเรซ” แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ จะได้ย้ายหรือไม่ ต้องติดตามต่อไป
สื่อสเปนตีข่าวกระหึ่มว่า หลุยส์ เอ็นริเก กุนซือใหญ่คนใหม่ของ บาร์เซโลนา ประกาศว่า แม้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จะโดนโทษแบนถึง 4 เดือน ห้ามยุ่งเกี่ยววงการฟุตบอล ก็ยังอยากได้ตัวมาร่วมทีม

แม้ว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าวัย 27 ปี จากสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมดังในอังกฤษ จะได้รับโทษแบนจากทีมชาติเป็นเวลา 9 นัด และห้ามยุ่งเกี่ยวกับฟุตบอลเป็นเวลานาน 4 เดือน จากการใช้ฟันงับหัวไหล่ของ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังทีมชาติ อิตาลี ทว่าหนังสือพิมพ์ “อาส” แห่งประเทศสเปน รายงานข่าวว่า บาร์เซโลนา ยอดทีมแดนกระทิงดุ ยังให้ความสนใจในฝีเท้าของ ซัวเรซ เช่นเดิม

โดยรายงานดังกล่าวระบุว่า “บาร์ซา” พร้อมส่งตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลี อยู่ในเงื่อนไขการย้ายทีมครั้งนี้ให้กับ ลิเวอร์พูล พร้อมเงินที่อาจกลายเป็นสถิติผู้เล่นที่แพงที่สุดเช่นเดิม

ทั้งนี้ หลุยส์ เอ็นริเก นายใหญ่ บาร์เซโลนา ยืนยันว่าโทษแบนของดาวเตะอุรุกวัย มิใช่ปัญหาแต่อย่างใด โดยมองว่า ซัวเรซ จะสามารถพัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็น “นิว ฮริสโต สตอยคอฟ” อดีตตำนานทีมชาติบัลแกเรีย ที่เคยก่อเรื่องราววิวาทกับผู้ตัดสิน แต่ก็ยังได้รับความไว้วางใจจากแฟนบอลของทีมเจ้าบุญทุ่มเป็นอย่างดี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น