xs
xsm
sm
md
lg

“พ่อนิส” ป้อง “โค้ชเช” ชี้แข่งจริงโดนหนักกว่าทำโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พ่อน้องนิส (เสื้อน้ำตาล) ร่วมให้กำลังใจ โค้ชเช
นายสิริชัย วงศ์พัฒนกิจ คุณพ่อของ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เหรียญทองเทควันโดชิงแชมป์เอเชีย 2014 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ป้อง “โค้ชเช” เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย ในมุมมองความเป็นพ่อ โดยกล่าวว่าไม่คิดมาก เนื่องจากการแข่งขันจริงนักกีฬาโดนมากกว่าการลงโทษแน่นอน

ก่อนที่ นักกีฬาชุดลุยศึก “โคเรีย โอเพน” ระหว่างวันที่ 7-17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ เกาหลีใต้ จะเดินทางมาถึงประเทศไทย ในวันที่ 17 กรกฎาคม เวลา 23.30 น. ได้มีผู้ปกครองนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทยและและแฟนคลับ “โค้ชเช” เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้ชูป้ายให้กำลังใจมากมาย

รวมไปถึง นายสิริชัย วงศ์พัฒนกิจ คุณพ่อของ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เหรียญทองเทควันโดชิงแชมป์เอเชีย 2014 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ที่ผ่านมา ได้ให้สัมภาษณ์กับ MGRsport ในมุมมองของความเป็นพ่อว่า เวลาลูกถูกทำโทษก็ไม่คิดอะไรมากเนื่องจากมั่นใจว่า “โค้ชเช” หวังดี และในการลงแข่งขันจริงก็โดนหนักกว่าการทำโทษอยู่แล้ว

“ในมุมมองของความเป็นพ่อก็ไม่คิดไรมาก เพราะมั่นใจว่าโค้ชทำไปด้วยความหวังดี เพราะเวลาเราลงแข่งขันจริง ในกีฬาแบบนี้เราโดนเตะต่อยมากกว่า โดนทำโทษอยู่แล้ว เพราะโค้ชไม่สามารถหาไม้ที่ไหนได้ ซึ่งการที่เขาใช้อวัยวะในร่างกายเพียงเพื่อตักเตือนก่อนที่เราจะไปโดนหนักกว่านี้ในการแข่งขัน” คุณพ่อ “น้องเทนนิส” กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


น้องเทนนิส  พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เหรียญทองเทควันโดชิงแชมป์เอเชีย
กำลังโหลดความคิดเห็น