xs
xsm
sm
md
lg

เมียเก็บของ! ไม่ชัวร์ “โค้ชเช” กลับไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 โค้ชเช พร้อมครอบครัว(แฟ้มภาพจากอินเตอร์เน็ต)
ปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมเทควันโดไทย เผยยังไม่การันตีว่า “โค้ชเช” เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้ จะเดินทางกลับมาประเทศไทยพร้อมนักกีฬาในคืนวันที่ 17 กรกฎาคม นี้หรือไม่ พร้อมเผยเมียและลูกเตรียมเก็บกระเป๋าแล้ว หลังมีสื่อโสมขาวยุให้เจ้าตัวลาออกกลับไปทำงานที่บ้านเกิด

หลังจากที่ “โค้ชเช” เช ยอง ซอก เฮดโค้ชเทควันโดไทย ชาวเกาหลีใต้ มีเรื่องบาดหมางกับ “น้องก้อย” รุ่งระวี ขุระสะ จอมเตะวัย 23 ปี จนมีกระแสข่าวว่าสื่อโสมขาวได้พยายามยุให้เจ้าตัวลาออกจากตำแหน่งและกลับไปทำงานที่บ้านเกิด

โดยตามกำหนดการ “โค้ชเช” มีคิวเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย พร้อมทัพนักกีฬาชุดสู้ศึกโคเรีย โอเพน ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม นี้ ด้วยสายการบินเอเชียนา แอร์ไลน์ เที่ยวบิน OZ 741 เวลา 22.00 น. แต่ล่าสุด “บิ๊กชา” ปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมเทควันโดไทย ในฐานะประธานคัดเลือกนักเทควันโดทีมชาติไทย เปิดเผยว่ายังไม่การันตีว่ากุนซือวัย 40 ปี จะเดินทางกลับมาด้วยหรือไม่

“ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าโค้ชเชจะกลับมาพร้อมนักกีฬาหรือไม่ อาจจะกลับหรือไม่กลับก็ได้ เพราะตอนนี้สภาพจิตใจเขาแย่พอสมควรจากเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเรายังติดต่อเขาไม่ได้ เพราะเขากำลังอยู่ระหว่างทำงาน อย่างไรก็ตาม ทางสมาคมฯยังหวังที่จะให้เจ้าตัวกลับมาประเทศไทยเพื่อหารือกันก่อน ถ้าร้ายแรงจริงๆ ก็อยากให้อยู่ทำหน้าที่จนถึงเอเชียนเกมส์ปลายปีนี้” ปรีชา กล่าว

นอกจากนี้ “บิ๊กชา” ยังเผยอีกว่า ขณะนี้ จิน อุน ซุก ภรรยาสาว พร้อมลูกชาย เช ชุน มิน วัย 4 ขวบ ของเจ้าตัวได้เตรียมเก็บกระเป๋าแล้วเช่นกัน เนื่องจากภรรยาเป็นคนขี้กลัว เมื่อเจอกระแสสังคมที่เกิดขึ้น จึงอยากกลับบ้านเกิดที่ประเทศเกาหลีใต้

สำหรับ “โค้ชเช” เข้ามารับงานเป็นเฮดโค้ชทัพเทควันโดทีมชาติไทย และอาศัยในประเทศไทย มากว่า 12 ปี อีกทั้งเคยได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ชั้นที่ 4 จตุตถดิเรกคุณาภรณ์ จากผลงานในโอลิมปิกเกมส์ 2004 และปัจจุบันได้ชื่อไทยว่า ชัยศักดิ์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น