xs
xsm
sm
md
lg

"คายเมอร์" ขอยึดแข้งเบียร์ ปลุกใจซิว "ดิ โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คายเมอร์ หวังตามรอย อินทรีเหล็ก
มาร์ติน คายเมอร์ โปรมือ 12 ของโลกชาวเยอรมัน หวังยึดนักเตะเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งคว้าแชมป์ ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เป็นแรงบันดาลใจลุยศึกกอล์ฟเมเจอร์ รายการที่ 3 ของปี "ดิ โอเพน แชมเปียนชิป 2014" ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม

คายเมอร์ ผู้เคยทดสอบฝีเท้ากับ ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอร์ฟ ทีมระดับ ลีกา 2 ของ เยอรมัน สมัยวัยเยาว์ ติดตามการแข่งขัน รอบชิงชนะเลิศ เวิลด์ คัพ 2014 กับ อาร์เจนตินา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมเผยว่า ผลงาน "อินทรีเหล็ก" จะเป็นตัวจุดประกายความหวังชูโทรฟี "คลาเร็ต จัก" ณ สนาม รอยัล ลิเวอร์พูล กอล์ฟ คลับ สุดสัปดาห์นี้ (20 ก.ค.)

ก้านเหล็กหนุ่มวัย 29 ปี กล่าว "พวกเขาเป็นทีมที่ดี , กล้าหาญ และแข็งแกร่ง ไม่มีความลับใดๆ พวกเขาแค่เล่นตามเกมของตัวเอง และใช้โอกาสเท่าที่มี ไม่ก่อความผิดพลาดแบบงี่เง่า และรอคอย นั่นคือสิ่งที่คุณทำได้ คือ ความอดทน พวกเขามีวันที่น่าทึ่งกับ บราซิล (ชนะ 7-1) คุณต้องการสิ่งแบบนั้น หากต้องการเป็นแชมป์กอล์ฟ ที่ยูเอส โอเพน ผมก็มี 2 จาก 4 วันของทัวร์นาเมนต์"

"นักเตะส่วนใหญ่ที่ผมรู้จักล้วยอาศัยอยู่ที่เมืองมิวนิก ดังนั้นเมื่อผมอยู่ที่นั่น เราเล่นกอล์ฟด้วยกันบ้าง เราเปรียบเทียบกีฬาของเรา เรียนรู้ซึ่งกันและกัน เกี่ยวกับวิธีการรับมือสถานการณ์ต่างๆ ผมเคยไปเยี่ยมนักเตะทีมชาติ ก่อนเริ่มต้น ฟุตบอลโลก ที่สหรัฐอเมริกา โธมัส มุลเลอร์ กำลังให้สัมภาษณ์ว่า นี่เป็นการเริ่มต้นที่ดีของเรา เพราะ มาร์ติน คายเมอร์ คว้าแชมป์ ยูเอส โอเพน มันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้รับรู้ เรามีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น เพราะมันเป็นธรรมชาติ ไม่มีการหลอกลวง หรือบังคับ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น