xs
xsm
sm
md
lg

“ริคกี มาร์ติน” ชื่นชม “ธอร์ป” เผยตัวเป็นเกย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคกี (ขวา) เข้าใจหัวอก ธอร์ป
ริคกี มาร์ติน นักร้องชาว เปอร์โต ริโก เจ้าของบทเพลงฮิตฟุตบอลโลก ปี 1998 ออกมาชื่นชม เอียน ธอร์ป ตำนานนักว่ายน้ำชาวออสเตรเลีย ที่แสดงความกล้าหาญด้วยการเปิดตัวว่าเป็นชาวรักร่วมเพศ พร้อมระบุเข้าใจความรู้สึกดีว่าอีกฝ่ายคงอึดอัดไม่น้อยกับการปกปิดความจริงเหมือนตน

ธอร์ป วัย 31 ปี เปิดเผยความลับเรื่องรสนิยมทางเพศที่ปกปิดมานาน ผ่านรายการทีวีที่บ้านเกิด โดยถือเป็นการรับสารภาพทั้งหมด หลังจากที่คอยปฏิเสธความจริงที่สื่อพยายามตั้งข้อหาให้ตลอดตั้งแต่สมัยลงแข่งในนามทีมชาติ จนกระทั่งหันหลังให้กับวงการว่ายน้ำ

อย่างไรก็ตาม บรรดาสื่อเจ้าอื่นๆ รวมถึงคนดังหลายรายก็ออกมาชื่นชมและให้กำลังใจ โดยเฉพาะ ริคกี มาร์ติน ศิลปินคนดังที่เคยเปิดใจแบบช็อคสาวๆมาแล้วว่าเป็นชาวสีม่วง โดยกล่าวว่า “ผมดีใจที่เห็นเขา (ธอร์ป) พูดถึงเรื่องความสุขของตัวเอง และนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมาก”

ทั้งนี้ ริคกี ถือเป็นนักร้องที่สื่อรู้จักดีว่าสนิทสนมกับตำนานสระเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย ทว่าเจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าเป็นคนที่ออกมายุยงให้ “ธอร์ปิโด” ออกมายอมเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง และเห็นอกเห็นใจดีว่าอีกฝ่ายต้องอึดอัดเพียงใดกับการปิดบังตัวตนที่แท้จริงมาตลอด

ส่วน ธอร์ป ยอมรับเพิ่มในรายการดังกล่าวว่าที่ไม่กล้าเปิดเผยตัวตนเป็นเพราะกลัวว่าตนจะกลายเป็นที่รังเกียจ ทว่าเมื่อกระแสตอบรับออกมาในแง่บวก ก็ทำให้เจ้าตัวโล่งอก “ขอบคุณทุกคนที่คอยส่งข้อความเข้ามา และให้กำลังใจผมมาตลอดหลังจากบอกความจริง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น