xs
xsm
sm
md
lg

"ผึ้งหลวง" พลาดท่าถูกยุ่นน็อคร่วงร่วงยก 7

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถูกหมัดน็อคในยกที่ 7
"เจ้าบอมบ์" ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ อดีตแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตและผู้ท้าชิงชาวไทย พลาดท่าถูก โตโมกิ คาเมดะ แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น ปล่อยหมัดน็อคร่วงในยกที่ 7 ในศึกมวยสากลชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวต (118 ปอนด์) ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันมวยสากลชิงแชมป์โลก รุ่นแบนตั้มเวต (118 ปอนด์) ขององค์กรมวยโลก (ดับเบิลยูบีโอ) โดยเป็ฯการขึ้นชกไฟต์บังคับของ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ ผู้ท้าชิงหมายเลข 1 ของไทย พบกับ โตโมกิ คาเมดะ เจ้าของแชมป์จากแดนปลาดิบ ณ สังเวียนเอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา

เริ่มต้นในช่วง 3 ยกแรกผุ้ท้าชิงชาวไทย เริ่มต้นได้ดีกว่าเป็นฝ่านเดินเข้าใส่และออกหมัดได้รวดเร็วแต่ไม่ค่อยเข้าเป้ามากนัก ขณะที่ คาเมดะ เน้นถอยตั้งรับและปล่อยหมัดดักสวนเป็นจังหวะ มีโอกาสจิ้มเข้าหน้าของ "เจ้าบอมบ์" ถึง 2-3 ครั้ง

ผ่าน 5 ยกแรก ผึ้งหลวง ยังคงเดินหน้าบดเข้าใส่และพยายามเดินเข้าหาเร็วขึ้น แต่ก็ยังโดนดักปล่อยหมัดสวนออกมาถูกยิงหมัดขวาเข้าหางตาซ้ายและเริ้มมีแผลเล็กน้อย ทำให้จังหวะขยับต่างๆ เริ่มช้าลงและดูเหมือนว่า คาเมดะจะคุมสถานการณ์ไว้ได้บ้าง

เข้าสู่ยกที่ 7 เจ้าของแชมป์เปลี่ยนแผนทันที เริ่มเดินเข้าใส่ ผึ้งหลวงที่เริ่มตกเป็นรอง ช่วงกลางยกจัดการปล่อยหมักซ้ายหนักๆ เข้าเต็มชายโครงของกำปั้นชาวไทย ทิ้งตัวลงถูกกรรมการนับ และจับแพ้ไปในที่สุด ถือเป็นการป้องกันแชมป์หนที่ 2 ของ คาเมดะ เก็บสถิติชนะ 30 ไฟต์ (น็อค 19) ยังไม่แพ้ใครตลอดอาชีพ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น