xs
xsm
sm
md
lg

“สาววี” ปลื้มถูกยกเต็ง 2 เมเจอร์บริติชฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี เป็นตัวเต็งอันดับ 2
มิเชล วี นักกอล์ฟชาวอเมริกัน เชื้อสายเกาหลี รู้สึกตื้นตันและภูมิใจมากที่แฟนกอล์ฟ และสื่อต่างยกย่องให้เธอเป็นตัวเต็งคว้าแชมป์ “วีเมนส์ บริติช โอเพน” ที่จะเปิดฉากวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ รองจาก สเตซี ลูอิส โปรสาวมือ 1 โลก และเพื่อนร่วมชาติ พร้อมชี้ว่า สนามแบบลิงค์คอร์ส ที่ รอยัล เบิร์คเดล

การแข่งขันกอล์ฟ เมเจอร์หญิง ลำดับที่ 3 ของปี 2014 “วีเมนส์ บริติช โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 96 ล้านบาท) ณ สนาม รอยัล เบิร์คเดล ประเทศอังกฤษ ที่จะเปิดฉากวันพฤหัสบดีนี้ สเตซี ลูอิส เจ้าของมือ 1 โลกชาวอเมริกันถูกวางให้เป็นเต็ม 1 ของรายการ ส่วน มิเชล วี โปรสาวรุ่นน้องที่ฟอร์มกำลังพีคถูกสื่อยกให้เป็นเต็ง 2

“ฉันรู้สึกภูมิใจมากๆ ที่ผู้คนต่างยกให้ฉันขึ้นมาทาบกับ สเตซี เจ้าของมือ 1 โลก แน่นอนที่สุด เธอคือนักกอล์ฟที่ดีมาก ดังนั้นฉันต้องภูมิใจมากๆ ที่ถูกยกไปเปรียบเทียบกับเธอ ทุกครั้งที่เห็นเธอจบอันดับ 3-4 เธอจะมีแรงกระตุ้นและสามารถทำได้ดีมากๆ นี่คือความจริงและเป็นสิ่งที่ควรได้รับการยกย่อง” มิเชล วี ให้สัมภาษณ์

สำหรับในรอบแรก ศึกเมเจอร์ที่แผ่นดินผู้ดี มิเชล วี จะออกรอบรวมกับ ซานดรา กัล จากเยอรมนี และ ริกาโก โมริตะ ก้านเหล็กสาวญี่ปุ่น ส่วน สเตซี ลูอิส จะเดินร่วมก๊วนกับ อยาโกะ ฮูยาระ จากแดนปลาดิบ และ ชาร์เลย์ ฮัลล์ ดาวรุ่งจากอังกฤษ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น