xs
xsm
sm
md
lg

"มาร์เกวซ" ยึดโพลบิดเมืองเบียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค มาร์เกวซ ซิวโพลได้อีกครั้ง
มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดเจ้าของแชมป์ปี 2013 กลับมายึดตำแหน่ง โพล โพซิชัน ได้อีกครั้ง ในศึกโมโต จีพี "เยอรมนี กรังด์ปรีซ์" หลังทำเวลาต่อรอบดีที่สุด ในรอบควอลิฟาย เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมา เตรียมออกสตาร์ทคู่กับ ดานี เปโดรซา เพื่อนร่วมทีม

ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโต จีพี 2014 สนามที่ 9 รายการ "เยอรมัน กรังด์ปรีซ์" ที่สนาม ชาช์เซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบควอลิฟาย เพื่อทำการจัดกริสตาร์ท

ผลปรากฏว่า มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดดาวรุ่งฟอร์มแรงจากค่าย เรปโซล ฮอนดา ยังฟอร์มแรงไม่ตก ทำเวลาต่อรอบดีที่สุด 1 นาที 20.937 วินาที ถือเป็นสถิติใหม่ที่ดีที่สุดในรอบควอลิฟาย โดยทำลายสถิติที่ เคซีย์ สโตเนอร์ เคยทำไว้เมื่อปี 2008 ที่ออสเตรเลีย กรังด์ปรีซ์ ขณะที่ ดานี เปโดรซา เพื่อนร่วมทีมตามมาเป็นอันดับ 2 เวลา 1 นาที 21.233 วินาที

ส่วนบรรดานักซิ่งมือดังอย่าง ฆอร์เก ลอเรนโซ บิดชาวสเปนของทีม ยามาฮา ทำเวลามาเป็นอันดับที่ 5 1 นาที 21.508 วินาที ตามมาด้วย เพื่อนร่วมทีม วาเลนติโน รอสซี จอมเก๋าจากอิตาลี ที่เวลา 1 นาที 21.651 วินาที

ขณะที่ ผลในรุ่นโมโต ทู ตำแหน่งโพลโพซิชัน เป็นของ โดมินิเก เอเกอร์เตอร์ นักขับชาวสวิตเซอร์แลนด์จากทีม เทคโนแม็ค ทำเวลา 1 นาที 24.761 วินาที ส่วน "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงษ์ วโรกร นักบิดหนุ่มชาวไทยของทีม เอพีเอช พีทีที เดอะพิซซา แซก เข้ามาเป็นที่ 34 เวลา 1 นาที 28.281 วินาที

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น