xs
xsm
sm
md
lg

"เรปโซล" จับ "เปโดรซา" ต่อสัญญาซิ่งอีก 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปโดรซา ได้บิดให้ฮอนด้าต่อไป
เรปโซล ฮอนด้า ออกมาประกาศว่าได้จับดานี เปโดรซา ต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปี เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวขอบคุณต้นสังกัดที่เชื่อมือในตัวเขามาโดยตลอด ลั่นพร้อมทุ่มเต็ม 100% เพื่อทุกคนอย่างแน่นอน

เปโดรซา เคยเป็นเจ้าของแชมป์โลก 3 สมัย (ปี 2003 รุ่น 125 ซีซี และปี 2004, 2005 ในรุ่น 250 ซีซี) และเข้าร่วมทีมเรปโซล ฮอนด้า เพื่อลงแข่งโมโต จีพี เมื่อปี 2006 และคว้ารางวัล "รูคกี ออฟ เดอะ เยียร์" ในปีเดียวกัน จากการคว้าอันดับ 5 มาครอง ด้านผลงานในปีนี้เจ้าตัวก็ยังรั้งอันดับ 2 ร่วมกับวาเลนติโน รอสซี ด้วยแต้มสะสม 128 คะแนน ตามหลังเพื่อนร่วมทีม มาร์ค มาร์เกซ อยู่ 72 คะแนน

ชูเฮย์ นากาโมโตะ รองประธานบริหาร กล่าวในเรื่องนี้ว่า "พวกเรามีความยินดีที่จับดานี ขยายสัญญาออกไปอีก เขากำลังสนุกกับซีซั่นที่ยอดเยี่ยม และกำลังทาบรัศมีรอสซีในแชมเปียนชิป ซึ่งทุกคนพึงพอใจกับผลงานมาก ความร่วมมือระหว่างดานี และ มาร์เกซ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถประสบความสำเร็จได้ และเรามองไปข้างหน้า ถึงการได้ร่วมงานกันต่อ อย่างน้อยสองปี"

ด้านนักบิดวัย 28 ปี ก็รู้สึกพึงพอใจกับดีลในครั้งนี้เช่นกัน "ผมมีความสุขที่จะประกาศให้ทราบว่า ได้ต่อสัญญาใหม่กับเรปโซล ฮอนด้าแล้ว ขอบคุณที่พวกเขาเชื่อมั่นในตัวผมอีกสองปีต่อจากนี้ นี่เป็นแนวทางที่ดีในการต่ออาชีพนักแข่ง กับทีมงานที่ให้โอกาสตนแข่งในปีแรก และตื่นเต้นที่จะทุ่มเทเต็มร้อย และจับมือไปด้วยกัน กับทุกๆคนในทีมฮอนด้า"

สำหรับการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก รุ่น 1000 ซีซี สนามต่อไปจะแข่งต่อที่เยอรมัน ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น