xs
xsm
sm
md
lg

"ริคคิอาร์โด" เชื่อ "เซ็บ" คืนฟอร์มที่บ้านเกิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซบาสเตียน เวทเทล
แดเนียล ริคคิอาร์โด นักซิ่งชาวออสเตรเลียน ของทีม เรดบูลล์ เรดซิง เชื่อมั่นว่า เซบาสเตียน เวทเทล นักขับรุ่นพี่ในทีม จะสามารถคืนฟอร์มอีกครั้ง ในการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน รายการ "เยอรมัน กรังด์ปรีซ์" ที่ประเทศบ้านเกิด หลังฟอร์มตกในปี 2014 ยังไม่มีแชมป์แม้แต่เรซเดียว

เจ้าของแชมป์โลกฟอร์มูลา วัน 4 สมัยซ้อน เริ่มต้นฤดูกาล 2014 ด้วยฟอร์มที่ไม่น่าประทับใจ หลังมีปัญหากับเครื่องยนต์ใหม่ของทีมที่หันมาใช้เครื่องของ เรย์โนลด์ ในปีนี้ โดยขึ้นโพเดียมเพียงครั้งเดียว คว้าอันดับ 3 ในศึก "ไชนีส จีพี" ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา และต้องรีไทร์จากการแข่งขันไปแล้วถึง 3 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม แดเนียล ริคคิอาร์โด รุ่นน้องในทีมที่เข้ามาทำหน้าที่แทน มาร์ค เว็บเบอร์ ปีนี้ มองว่า การแข่งขันสนามที่ 10 ศึก "เยอรมัน กรังด์ปรีซ์" วันที่ 20 กรกรฎาคมนี้ จะเป็นจุดเปลี่ยนให้ "เซ็บ" กลับมาฟอร์มดีคว้าแชมป์ที่บ้านเกิดอีกครั้ง

"ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะใช้คำว่า พัฒนาขึ้น หรือดีขึ้นดี เพราะว่าเขาพร้อมที่สุดอยู่แล้วในตอนนี้ และผมมั่นใจว่าฟอร์มเขาจะกลับมาอีกครั้ง ผุ้คนก็ยังเชื่อแบบนั้น ดังนั้นที่ เยอรมนี ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาไล่ล่าแชมป์อีกครั้ง และเขาพร้อมที่จะใช้ความได้เปรียบในการลงแข่งทีบ้านเกิดในครั้งนี้ด้วย" นักซิ่งดาวรุ่งออสซี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น