xs
xsm
sm
md
lg

“เกรเปล” เข้าป้ายตูร์สเตจ 6 “นิบาลี” นำรวม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกรเปล เฮแชมป์สเตจ 6
อังเดร เกรเปล นักปั่นจักรยานของทีม ล็อตโต-เบลิโซล ประกาศชัยชนะบนโพเดียม ตูร์ เดอ ฟรองซ์ สเตจที่ 6 เมื่อคืนวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ วินเซนโซ นิบาลี ของทีม แอสตานา ยังรักษาเสื้อเหลืองไว้กับตัวได้เป็นสนามที่ 6 ติดต่อกัน

ศึกจักรยานทางไกลระดับโลก “ตูร์ เดอ ฟรองซ์” ครั้งที่ 101 ที่ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เข้าสู่การแข่งขันสเตจที่ 6 โดยกลับมาลุยต่อบนถนนทางเรียบอีกครั้ง เริ่มต้นเส้นทางจาก อาร์ราส ไปถึง แรมส์ ระยะทางรวม ทั้งสิ้น 197 กิโลเมตร

ปรากฏว่าแชมป์สเตจนี้เป็น อังเดร เกรเปล น่องเหล็กของทีม ล็อตโต-เบลิโซล ชาวเยอรมัน ที่ออกแรงสปรินต์สู้กับ อเล็กซานเดอร์ คริสตอฟ จากทีม คาตูชา แบบสูสีบีบหัวใจและเข้าป้ายด้วยเวลา 4 ชั่วโมง 11 นาที 39 วินาที ก่อนที่ คริสตอฟ กับ ซามูเอล ดูมูลิน นักปั่นเจ้าถิ่นของ แอลเอ มงดิอาเล เข้ามาเป็นอันดับ 2 และ 3

ด้าน วินเซนโซ นิบาลี นักปั่นจากค่าย แอสตานา ยังรักษาตำแหน่งผู้นำบนตารางเวลารวมและเสื้อเหลืองไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยการกดเวลารวมต่ำสุดที่ 24 ชั่วโมง 38 นาที 25 วินาที ขณะที่ จาคอป ฟุคแซง เพื่อนร่วมทีมยังตามหลัง 2 วินาที แซงไม่ได้

สำหรับการแข่งขันสเตจที่ 7 ยังคงวนเวียนอยู่ในฝรั่งเศส เส้นทางจาก เอแปร์เนย์ ถึง น็องซี ระยะทางรวม 234.5 กิโลเมตร วันที่ 11 กรกฎาคม นี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ยังไม่มีใครแย่งเสื้อเหลืองจาก นิบาลี ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น