xs
xsm
sm
md
lg

“ครีมเมอร์” วิวาห์สิ้นปี ชี้อาจไม่เต็มที่กับกอล์ฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอลลา ครีมเมอร์
พอลลา ครีมเมอร์ นักกอล์ฟสาวสวยชาวอเมริกัน วางแผนเตรียมจูงมือ ดีเรค ฮีธ คู่หมั้นหนุ่มดีกรีนักบินของกองทัพสหรัฐฯ ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ และเริ่มเผยถึงการวางแผนครอบครัว โดยก้านเหล็กสาวเจ้าของฉายา “พิงค์แพนเธอร์” ยอมรับว่า อาจต้องให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น ทำให้เป้าหมายการเป็นมือ 1 โลกแทบจะเป็นไปไม่ได้

โปรสาววัย 27 ปี เพิ่งพลาดการลงแข่งแอลพีจีเอ ทัวร์ “วอลมาร์ท เอ็นดับเบิลยู อาร์คานซัส” เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ และกลับมาลงแข่งเมเจอร์ “วีเมนส์ บริติช โอเพน” ที่ประเทศอังกฤษ โดยเปิดประเด็น ให้สัมภาษณ์ว่า เธอเองเตรียมวางแผนจะจูงมือแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์ในเดือนธันวาคมนี้

โดย “พิงแพนเธอร์” ที่เพิ่งประกาศหมั้นกับ ดีเรค ฮีธ แฟนหนุ่มดีกรีนักบินของกองทัพสหรัฐฯ เมื่อเดือนธันวาคมปี 2013 ยืนยันว่า หลังจากมีข่าวเตรียมแต่งงาน คงต้องมีคำถามว่า เธอจะเต็มที่กับการเล่นกอล์ฟหรือไม่ แต่ก็คงต้องบอกล่วงหน้าว่า เธอเองอาจจะแบ่งเวลาให้กับครอบครัว และยิ่งมีลูกคงจะไม่ได้เต็มที่การการตีกอล์ฟมากมาย

“ฉันกำลังจะแต่งงาน และผู้คนคงต้องถามว่า ฉันจะเล่นกอล์ฟไปอีกนานแค่ไหน? บอกเลยตอนนี้ฉันอายุ 27 ปี และยังมีอารมณ์ร่วมกับการแข่งขันเหมือนเดิม ฉันยังไม่ได้วางแผนอะไรมากมาย แต่ทุกอย่างก็คงลำบากขึ้นหากว่า ฉันมีลูก ตอนนั้นมันคงจะยากมากกกับการตั้งเป้าเป็นมือ 1 ของโลก” โปรสาวอเมริกัน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


หมั้นกันไปเมื่อปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น