xs
xsm
sm
md
lg

อชก. พับแผนดึง "มุ้ย" ขอแจมอุ่น "อัลเมเรีย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์ ชวดช่วยทีมชาติไทย ในเอเชียนเกมส์
เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ 2014 ผุดไอเดียขอแจมอุ่นเครื่องกับ อัลเมเรีย ต้นสังกัดใหม่ของ ธีรศิลป์ แดงดา ในลาลี กา สเปน ช่วงเดือนสิงหาคม นี้ ที่เดินทางมาเก็บตัวที่ประเทศไทย พร้อมพับแผนดึง "เจ้ามุ้ย" กลับมาช่วยงาน

อัลเมเรีย ต้นสังกัดใหม่ของ ธีรศิลป์ แดงดา ดาสยิงตังเก่งทีมชาติไทย มีคิวเดินทางมาเก็บตัวปรีซีซันที่ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม ถึง 8 สิงหาคม นี้ พร้อมลงอุ่นเครื่องกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 2 สิงหาคม ที่เอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.30 น. ต่อด้วย ภูเก็ต เอฟซี ที่สนามสุระกุล จ.ภูเก็ต วันที่ 6 สิงหาคม เวลา 19.00 น.

ด้าน เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศเกาหลีใต้ เผยว่า ตนเตรียมประสานงานกับผู้บริหาร "กิเลนผยอง" เพื่อขอนำนักเตะลงอุ่นเครื่องกับทีมดังแดนกระทิงดุ ด้วยเช่นกันในช่วงต้นเดือนสิงหาคม ที่คิวยังเว้นว่างอยู่ นอกจากนี้ยังเล็ง อุซเบกิสถาน, กาตาร์ และ อิหร่าน ไว้ด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามต้องรอ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี กลับจากภารกิจฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล เป็นผู้เจรจา

พร้อมกันนี้ "กาเซ็ม" ยังกล่าวต่อว่า ตนได้ยกเลิกความพยายามที่จะดึงตัว ธีรศิลป์ กลับมาช่วยทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก "อินชอนเกมส์" ในโควตาผู้เล่นอายุเกิน 23 ปี แล้ว เนื่องจากอยากให้ "เจ้ามุ้ย" ได้ลงเล่นในลีกยุโรปอย่างเต็มที่ อีกทั้งโปรแกรมเอเชียนเกมส์ ยังไม่ได้การรับรองจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟา) เพราะจัดโดยโอลิมปิก จึงเป็นเรื่องยากที่ต้นสังกัดอย่าง อัลเมเรีย จะยอมปล่อยตัวมาร่วมทีมในช่วงเปิดฤดูกาล

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย ชุดเตรียมเอเชียนเกมส์ มีโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปกับทีม ออลสตาร์ญี่ปุ่น ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก วันที่ 16 กรกฎาคม นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น