xs
xsm
sm
md
lg

"แข้งอชก."อุ่นเครื่อง"หม่อง-คูเวต"เตรียมถกเลื่อนคิวลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกษม เตรียมถกทีพีแอลเลื่อนโปรแกรมลีก
ทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดปรีเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศเกาหลีใต้ กำหนดโปรแกรมอุ่นเครื่องออกมาเรียบร้อย โดยจะพบกับ เมียนมาร์ วันที่ 14 พฤษภาคม นี้ ต่อด้วยรับมือ คูเวต วันที่ 25 เดือนเดียวกัน ด้าน เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมป้ายแดง เตรียมเข้าหารือทีพีแอลขอเลื่อนโปรแกรมลีกบางคู่ที่ชนกับคิวทีมชาติ

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม นี้ ล่าสุด เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมป้ายแดง ได้กล่าวว่าตนได้หารือกับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือของทีม และ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว พร้อมวางคิวอุ่นเครื่อง 2 เกมที่ประเทศไทย

โดยวันพุธที่ 14 พฤษภาคม นี้ จะพบกับ เมียนมาร์ ต่อด้วย วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม จะรับมือ คูเวต แต่อย่างไรก็ตามโปรแกรมหลังยังมีปัญหาอยู่เนื่องจากตรงกับเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก ประจำสัปดาห์

"แม้จะมีคิวออกมาแล้วแต่ก็ยังมีปัญหาเนื่องจากไปทับกับโปรแกรมลีก ดังนั้นวันศุกร์นี้(2 พ.ค.) ผมจะเข้าไปหารือกับ ดร.องอาจ ก่อสินค้า ในฐานะประธานทีพีแอล เพื่อลองดูว่าจะสามารถเลื่อนโปรแกรมลีกบางคู่ที่มีนักเตะติดทีมชาติหลายคนออกไปได้หรือไม่ " เกษมกล่าว

พร้อมกันนี้ "บิ๊กกาเซ็ม" ยังเผยต่อถึงการเตรียมทีมต่อจากนี้ว่าตนจะไม่เข้าไปก้าวก่าย "ซิโก้" ในเรื่องการดึงสตาฟฟ์ รวมถึงคัดสรรนักเตะ เนื่องจากเป็นการให้เกียรติกับเครดิตที่เจ้าตัวสามารถทำทีมได้แชมป์ซีเกมส์ ที่ผ่านมา แต่ก็พร้อมที่จะรับฟังคำปรึกษาในทุกๆเรื่อง ส่วนเรื่องเงินอัดฉีดหากผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายได้ตามเป้านั้น ยังไม่สามารถตอยได้ว่าจะมากน้อยขนาดไหน เพราะตอนนี้ขอมุ่งเน้นไปที่การคัดตัวผู้เล่นก่อน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น