xs
xsm
sm
md
lg

"แข้งอชก." ปรับอุ่น "กาตาร์-บาห์เรน" แทนเสือเหลือง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“บิ๊กกาเซ็ม” ผจก.ทีมชาติไทย ชุด อชก.
“บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ล้มแผนทาบ ''เสือเหลือง'' มาเลเซีย มาเป็นคู่ซ้อม 1 นัดในช่วงระหว่างที่ลงใต้ชุบตัวที่ ร.ร.นานาชาติบริสติสภูเก็ต 3 สัปดาห์ แย้มแผนใหม่ดึง กาตาร์ หรือ บาห์เรน เพราะต้องการเจอคู่แข่งที่แข็งแกร่งในเอเชีย เรียกความมั่นใจก่อนลุยอินชอน

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557 ล่าสุด นายเกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมป้ายแดง เปิดเผยถึงโปรแกรมอุ่นเครื่องให้กับแข้งช้างศึก ที่เดินทางไปเก็บตัวที่ จ.ภูเก็ต เป็นเวลา 3 สัปดาห์ก่อนที่จะมุ่งหน้าสู่กรุงอินชอนว่า

"ผมตั้งใจจะเชิญทีมชาติมาเลเซียมาอุ่นเครื่องที่ จ.ภูเก็ต แต่เมื่อคิดดูอีกทีอยากจะลองทีมกับชาติที่แข็งแกร่งในย่านตะวันออกกลางไปเลย และก็มีความเป็นไปได้ที่จะเชิญทีมฟุตบอลจาก กาตาร์ หรือ บาห์เรน ชาติใดชาติหนึ่งมาอุ่นเครื่องด้วย ซึ่งตัวผมและทั้ง 2 ประเทศก็มีความสัมพันธุ์ที่ดีต่อกัน ดังนั้นไม่น่าจะเป็นเรื่องยาก อยู่ที่ว่าจะเลือกชาติไหนมาเป็นคู่ซ้อมในช่วงโค้งสุดท้าย"

ทั้งนี้แข้งช้างศึก จะเดินทางไปเก็บตัวที่ ร.ร.นานาชาติบริสติสภูเก็ต เพื่อใช้เตรียมพร้อมช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการแข่งขันเอเชียนเกมส์เป็นเวลา 3 สัปดาห์เต็ม โดยได้รับการประสานงานและได้รับความร่วมมือจาก นายเอี่ยม ถาวรว่องวงศ์ ผอ.สโมสรภูเก็ต เอฟซี, นายสาโรจน์ อังคณาพิลาส นายกสมาคมกีฬา จ.ภูเก็ต รวมถึง มร.นีล ริชาร์จ ผอ.ร.ร.นานาชาติบริสติสภูเก็ต ซึ่งได้รับความเห็นชอบจาก วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับทัพฟุตบอลไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับพม่า ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 14 พ.ค. 2557 เวลา 18.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น