xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กกาเซ็ม" เดินหน้าอุ่นช้างศึก ก.ค. ก่อนลุย อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


''บิ๊กกาเซ็ม'' เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ เตรียมแผนอุ่นเครื่องแข้งช้างศึกอีก 2 ทีม หลังเวียดนามมีหนังสือเชิญไปอุ่นเครื่อง 2 ก.ค. ส่วนอีกแผนคือการเชิญ อุซเบกิสถาน มาอุ่นที่เมืองไทยต่อไป

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเตรียมสู้ศึกเอเชียนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นเจ้าภาพ ระหว่าง 19 กันยายน - 4 ตุลาคม 2557 โดย "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม เผยแผนล่าสุดของการเตรียมเซตโปรแกรมอุ่นเครื่องเกมต่อไป หลังเพิ่งอุ่นเครื่องกับทีมชาติคูเวตไปเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยโปรแกรมต่อไปจะเริ่มในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

"เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าตลอดเดือนมิถุนายน ทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ จะไม่สามารถหาช่องว่างในการลงอุ่นเครื่องได้เลย เพราะติดฟุตบอลลีกและบอลถ้วยภายในประเทศ โดยเบื้องต้นตอนนี้มี 2 แผนการที่ผมเองและสมาคมฟุตบอลฯ จะหารือเพื่อร่วมหาข้อตกลงกัน อย่างแรกคือสมาคมฟุตบอลเวียดนามได้ส่งหนังสือมาที่สมาคมฟุตบอลไทยเพื่อเชิญทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์เดินทางไปอุ่นเครื่องในวันที่ 2 ก.ค.นี้"

"ส่วนอย่างที่สองซึ่งเป็นความคิดส่วนตัวของผม คืออยากที่จะเชิญอุซเบกิสถานชุดใหญ่มาอุ่นเครื่องกับทีมเอเชียนเกมส์ไทยที่บ้านเรา ทั้งนี้เราคงต้องวัดฝีเท้ากับทีมใหญ่ไปเลย เพราะเราตั้งเป้าที่จะประสบความสำเร็จในศึกเอเชียนเกมส์ อย่างน้อยเราจะต้องได้ลงทีมกับชาติชั้นนำในเอเชียก่อนที่จะเริ่มศึกเอเชี่ยนเกมส์ต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น