xs
xsm
sm
md
lg

“เปี๊ยก” ยืดอกเปาผิด “ทีพีแอล” ต้องรับผิดชอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า ประธานทีพีแอล
“บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยืดอกรับความผิดพลาดของกรรมการ “ทีพีแอล” ต้องรับผิดชอบเช่นกัน ด้านการจับสลากหา เปาก่อนการแข่งขันเสร็จเรียบร้อยรอประธานผู้ตัดสินไฟเขียว

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 มีประเด็นผู้ตัดสินให้พูดถึงกันมากมาย โดยเหตุการณ์ล่าสุดเกิดในนัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปชนะ เพื่อนตำรวจ ถึงสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต 2-1 โดยในช่วงครึ่งแรก เพื่อนตำรวจ ส่งบอลข้ามเส้นประตูไปเรียบร้อยแล้ว แต่ผู้ตัดสินที่ลงทำหน้าที่ในสนามอย่าง อลงค์กรณ์ ฝีมือช่าง กลับไม่ให้ทีม “โปลิศ” ได้ประตู

อย่างไรก็ตาม “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกมายืดอกยอมรับว่า การที่ กรรมการเป่าผิดพลาดในจังหวะต่างๆ ก็อยู่ในความรับผิดชอบของฝ่ายจัดการแข่งขันเช่นกัน ยันไม่ได้นิ่งนอนใจ

“ยอมรับว่าความผิดพลาดของผู้ตัดสิน ก็อยู่ในความรับผิดชอบของ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยเช่นกัน เนื่องจากเราเป็นฝ่ายจัดการแข่งขัน และก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเท่าใดนักกับปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งภายสิ้นเดือนนี้ก็จะมีการโหวตผู้ตัดสินยอดเยี่ยมเพื่อเพิ่มโบนัสให้กับเขา ซึ่งน่าจะเป็นวิธีช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง” นาย องอาจ เผย

ส่วนการจับสลากผู้ตัดสินที่ สโมสรต่างๆ ใน ไทยพรีเมียร์ลีก และ โตโยต้า ลีก วัน ได้เสนอกับทาง “ทีพีแอล” ไปนั้น ขณะนี้ “บิ๊กเปี๊ยก” เผยว่าพร้อมเสร็จสรรพรอแต่การตอบรับของ “เสธ.ตุ้ม” พลเอก ชิณเสน ทองโกมล ประธานผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลว่าจะตอบรับเมื่อไหร่

“สำหรับการจับสลาก ผู้ตัดสิน ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มนั้น เรื่องนี้ตนได้มีการดำเนินงานมาโดนตลอด ซึ่งพร้อมเรียบร้อยทุกอย่าง อย่างไรก็ตาม ก็ต้องรอความร่วมมือจาก ประธานผู้ตัดสิน ด้วยว่าเขาจะพร้อมเมื่อไหร่” บิ๊กเปี๊ยก กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น