xs
xsm
sm
md
lg

“เป้” สยบลือ “เซียกา” ย้ายซบ “ตำรวจ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดานโญ เซียกา จะเป็นกำลังหลักในเลกสองของ กิเลนผยอง แน่นอน
“เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปัดข่าวลือที่พูดกันว่า ดานโญ เซียกา กองหลังตัวเก่งของทีมเตรียมจะย้ายไปอยู่กับ เพื่อนตำรวจ เจ้าบุญทุ่มแห่งวงการไทยลีก

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อนตำรวจ ทีมดังในศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ทำวงการฟุตบอลบ้านเราสะเทือนมาหลายริกเตอร์ ด้วยการดึงตัว แอนตัน เฟอร์ดินานด์ อดีตแข้ง ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ในลีกอังกฤษมาร่วมทีม อีกทั้งยัง เปิดตัว “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติไทยจากสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี และ ไพโรจน์ โสคำ กองหลังตัวสำรองของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทีม

อีกทั้งยังมีกระแสที่พูดถึงอีกว่าเร็วๆ นี้ “เดอะ โปลิศ” ยุคที่มีนายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา เป็นประธานสโมสร ได้ซื้อตัว ดานโญ เซียกา แข้งสารพัดประโยชน์ของ เมืองทองฯ มาอีกคนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด “เสี่ยเป้” นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการทั่วไปของ “กิเลนผยอง” ได้บอกปัดข้อเสนอดังกล่าว และยืนยันว่าแข้งชาว ไอวอรี โคสต์ รายนี้จะอยู่กับทีมต่อไป

“ปกติครับที่จะมีคนมาสนใจ ดานโญ เซียกา เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและที่ผ่านมาเราได้ข้อเสนอมากมาย แทบทุกปีเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเห็นได้ว่ายังเล่นเต็ม 90 นาที แสดงให้เห็นว่าเราจะไม่ขายเขาออกไปและจะเป็นกำลังสำคัญให้เราในเลกสอง” เสี่ยเป้ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น