xs
xsm
sm
md
lg

แรงต่อเนื่อง "บิ๊ก" ลั่นปลด "มิก้า" หลังเกมชนปราสาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แคมป์ "สุภาพบุรุษโลห์เงิน" เตรียมสั่งลากุนซือชาวฟินแลนด์ มิก้า ลอนน์สตรอม หลังจบเกมเปิดบ้านรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 21 มิถุนายนนี้ ตามข้อตกลงกับ "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารของทีมเพื่อนตำรวจ

ยังคงมีเรื่องในแฟนๆ สุภาพบุรุษโลห์เงิน ต้องอ้าปากค้างอีกครั้ง หลังทีมเพื่อนตำรวจพึ่งประกาศเปิดตัว "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ที่ได้ชูเสื้อเบอร์ 32 เตรียมลงช่วยทีมในเลกที่ 2 ล่าสุด "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารของทีมฯ ยังได้เปิดเผยถึงเทรนเนอร์ชาวฟินแลนด์ ที่จะคุมทีมเพื่อนตำรวจ นัดเจอกับ บุรีรัมย์ วันเสาร์นี้เป็นวันสุดท้าย

โดย นายสัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ยืนยันว่า มิก้า ลอนน์สตรอม จะคุมทีมปะทะกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดวันเสาร์ ที่ 21 มิถุนายน 2557 เป็นวันสุดท้าย หลังจากเพิ่งแยกทางจากร้อยเอ็ด ยูไนเต็ดมาคุมทีมสุภาพบุรุษตราโล่ แทนที่ของคาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโญเมื่อประมาณสองเดือนก่อน และทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งหลังพาทีมหนีโซนแดงขึ้นมาอยู่อันดับที่ 12 ณ เวลานี้

"ยืนยันว่ามิก้าจะคุมทีมในเกมวันพรุ่งนี้เป็นนัดสุดท้าย ซึ่งเป็นข้อตกลงส่วนตัวระหว่างผมกับมิก้า ส่วนทีมงานชุดใหม่นั้น ขอให้รอประกาศจากทางสโมสร" เดอะบิ๊ก กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น